fbpx

ตำรวจหญิงเล่นเฟซบุ๊กลวงจับผู้ต้องหา

 


นนทบุรี 21 ก.พ.- ตำรวจหญิงเล่นเฟซบุ๊กลวงจับผู้ต้องหาวัย 15 ปี ใช้อาวุธมีดฟันคู่อริในร้านเกม ย่านนนทบุรี บาดเจ็บสาหัส เมื่อ ต.ค.59

21-2-2560 23-43-59 21-2-2560 23-44-26


ภาพวงจรปิดจากร้านเกมบริเวณปากซอยเทพพนม ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จับภาพขณะที่เด็กวัยรุ่น นำอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุฟันคู่อริได้รับบาดเจ็บสาหัส มาส่งให้เพื่อนนำออกไปจากร้านเกม เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 ต.ค.59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ นำภาพจากกล้องวงจรไปตรวจสอบพบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายนะ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรี จนสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 63/85 ซอยหมู่บ้านนฐดา ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังหลบหนีไปเช่าบ้านหลังดังกล่าว

ก่อนเข้าจับกุมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุได้มีการเล่นเฟซบุ๊กกับเพื่อนในกลุ่มเพื่อนสนิท จึงวางแผนให้ นรต.ชญานี ยามะณี เจ้าหน้าที่ตำรวจฝึกงานสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เข้าไปคุยขอเป็นเพื่อนกับผู้ต้องหา แต่ทางนายนะไม่ยอมรับเป็นเพื่อน จึงได้หันไปขอเป็นเพื่อนกับเพื่อนของนายนะ แทน หลังมีการพูดคุยทำนองชู้สาวจนเหยื่อเชื่อใจจึงได้นัดมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เมื่อเป้าหมายมาถึง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้แสดงตัวว่าเป็นตำรวจ และขอความร่วมมือให้พาไปที่บ้านพักผู้ต้องหาที่บ้านหลังดังกล่าวจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากการสอบสวน นายนะ ให้การรับสารภาพว่าวันเกิดเหตุตนเองได้มานั่งเล่นเกมที่ร้านดังกล่าวเป็นประจำ กระทั่งกลุ่มผู้เสียหายเกือบ 10 คน เข้ามาเล่นเกมภายในร้าน และเกิดเขม่นกันจนมีปากเสียง ตนเองเห็นท่าไม่ดี เนื่องจากมีกันแค่ 2 คน จึงได้ชักอาวุธมีดที่เตรียมมาฟันใส่ผู้เสียหายไปหลายครั้งก่อนจะวิ่งหลบหนีไป และมาถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ