fbpx

ยิงดับ “สุริยา” ผอ.องค์การสวนสัตว์ฯ-มือยิงฆ่าตัวตาย

สงขลา 3 ต.ค.- เกิดเหตุสลด! ที่สวนสัตว์สงขลา “สุริยา” ผอ.องค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทยฯ ถูกยิงเสียชีวิตขณะมาติดตามการสอบข้อเท็จจริงลูกเก้งเผือกพันธุ์พระราชทานหาย ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสัตวแพทย์ยิงตัวเองดับในบ้านพัก


เมื่อเวลา 11.00 น. (3 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งเหตุอุกฉกรรจ์มีผู้ถูกยิงภายในอาคารสำนักงานสวนสัตว์สงขลา คือ นายสุริยา แสงพงค์ ผู้อำนวยการองค์การสวนสัตว์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เจ้าหน้าที่เร่งเข้าตรวจสอบพร้อมกันบริเวณจุดเกิดเหตุห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปภายใน เพื่อทำการสอบสวนและตรวจเก็บหลักฐานเบื้องต้นทราบว่านายสุริยา เดินทางมาที่สวนสัตว์สงขลา ซึ่งอยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงกรณีลูกเก้งเผือก พันธุ์พระราชทาน หายไปจากสวนสัตว์สงขลาจำนวน 1 ตัว และพยานแวดล้อมให้การว่าผู้ก่อเหตุเป็นหัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์วิจัยและสุขภาพสัตว์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ถูกสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดผู้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตแล้วภายในบ้านพักอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร คือ นายภูวดล สุวรรณะ สัตวแพทย์ หัวหน้าฝ่ายอนุรักษ์วิจัยฯ ขณะที่ประชาชนและนักท่องเที่ยวยังคงเดินทางมาเที่ยวชมสวนสัตว์สงขลาในวันหยุดตามปกติ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล