fbpx

เสียชีวิตแล้ว “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดาราตัวประกอบภาพยนตร์

ชลบุรี 23 ก.ค. – พบศพ “ต่าย มนัสนันท์” อดีตดาราตัวประกอบจากภาพยนตร์ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” เสียชีวิต หลังขอมานอนบ้านเพื่อนได้ 3 วัน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากอาการป่วย จนทำให้เกิดอาการชักเกร็ง ส่งผลให้เสียชีวิตดังกล่าว 



พนักงานสอบสวน สภ.ศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าตรวจสอบสภาพศพ น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือ ต่าย อายุ 36 ปี อดีตนักแสดงภาพยนตร์ “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” หลังเสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ซ.ร่วมบุญ ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบนายจรรย์ กองแก้ว อายุ 81 ปี เจ้าของบ้าน พาเข้าไปชี้จุดพบศพ ซึ่งตามร่างกายผู้ตายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย แต่มีอาการแข็งเกร็ง


สอบสวนนายจรรย์ ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายอาศัยอยู่กับแม่ และถูกพาไปบำบัดยาเสพติด แต่ยังไม่หายดี กระทั่งล่าสุดแม่ของผู้ตายติดคุก จึงอนุญาตให้ผู้ตายมาพักอาศัย พร้อมให้ข้าวกิน และก่อนเกิดเหตุไม่กี่วัน พบว่าผู้ตายมีอาการเดินตัวแข็ง น้ำลายยืด และคุยไม่รู้เรื่อง กระทั่งช่วงเช้าพยายามปลุกตั้งแต่ 06.00 น. แต่คิดว่ายังนอนหลับอยู่ จากนั้นเวลา 10.00 น. จึงไปปลุกอีกครั้ง กระทั่งพบเป็นศพ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด ก่อนติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้