fbpx

โรมา 2-2 อินเตอร์ มิลาน ศึกกัลโช เซเรีย อา

อิตาลี 20 ก.ค.- อินเตอร์ มิลาน ไล่ตีเสมอ โรมา สุดมันส์ 2-2 ขยับขึ้นรองจ่าฝูง  ขณะที่เลกาเนส ตกชั้นเป็นทีมที่ 3 หลังเสมอ เรอัล มาดริด


ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา โรมา เปิดรังเหย้า สตาดิโอ โอลิมปิโก แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ อินเตอร์ มิลาน เริ่มเกมได้ 15 นาที เป็นฝั่งของอินเตอร์ มาพังประตูขึ้นนำ จากลูกเตะมุมฝั่งขวาที่ อเล็กซิส ซานเชซ เปิดให้ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ เทกตัวโขกอย่างเด็ดขาด ส่งให้งูใหญ่บุกนำ 1-0

ช่วงทดเวลานาทีที่ 45+1 โรมาเป็นฝ่ายได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา กึ่งยิงกึ่งผ่านด้วยขวาไปโดนการสกัดของ สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ ตุงตาข่าย ทำให้สกอร์ขยับมาเท่ากันที่ 1-1 และก็จบครึ่งแรกไปด้วยผลนี้


ครึ่งหลังกลายเป็นหมาป่ากรุงโรมมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ ในนาทีที่ 57 จากจังหวะที่ เฮนริค มคิทาร์ยาน จ่ายบอลเข้าเขตโทษหวังจะให้ เอดิน เชโก้ แต่บอลกระเด้งกระดอนติดแนวรับทีมเยือนแล้วมาเข้าทาง มคิทาร์ยาน โฉบมายิงด้วยขวาไม่เหลือ ช่วยให้เจ้าบ้านแซงนำ 2-1

นาทีที่ 88 เนรัซซูรี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซลา ทำบอลลั่นจนพลาดไปหวดขา วิคเตอร์ โมเสส ล้มลงไป ก่อนจะเป็น โรเมลู ลูกากู ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองแทน เลาตาโร มาร์ติเนซ ตั้งแต่นาทีที่ 67 รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 2-2

จบเกมด้วยผลเสมอ 2-2 แบ่งกันไปทีมละแต้ม โดยโรมามีเพิ่มเป็น 58 คะแนน อยู่อันดับ 5 ส่วนอินเตอร์ขยับขึ้นรั้งอันดับ 2 มีเพิ่มเป็น 72 คะแนน และไล่ตามจ่าฝูงยูเวนตุสมาเหลือ 5 แต้ม


ส่วนผลคู่อื่นๆ

ปาร์มา 2-3 ซามพ์โดเรีย

เบรสชา 2-1 สปาล

ฟิออเรนตินา 2-0 โตริโน

เจนัว 2-1 เลชเช

นาโปลี 2-1 อูดิเนเซ

ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล นัดสุดท้าย เลกาเนส อันดับ 17 เปิดบ้าน เสมอ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ 2-2 เกมนี้มาดริดได้ประตูแรกจาก เซร์คิโอ รามอส ในนาทีที่ 9 อีกประตูได้จากมาร์โก อเซนซิโอ นาทีที่ 52 เจ้าบ้านประตูจากไบรอัน กิล ช่วงทดเจ็บครึ่งแรก 45+2 อีกประตูได้จากโรเกย์ อัสซาเล นาทีที่ 78 เก็บเพิ่มฝั่งละแต้ม เลกาเนส แข่ง 38 นัด มี 36 คะแนน จบอันดับที่ 18 ตกชั้นเป็นทีมสุดท้าย ตาม เรอัล มายอร์กา และ เอสปันญอล ส่วน ราชันชุดขาว แข่ง 38 นัด มี 87 คะแนนจบตำแหน่งแชมป์ลาลีกา

ส่วนผลคู่อื่นๆ

อลาเบส 0-5 บาร์เซโลนา

บียาร์เรอัล 4-0 เออิบาร์

บายาโดลิด 2-0 เรอัล เบติส

แอต.มาดริด 1-1 โซเซียดาด

เอสปันญอล 0-0 เซลตา บีโก

กรานาดา 4-0 แอธ.บิลเบา

เลกาเนส 2-2 เรอัล มาดริด

เลบันเต 1-0 เคตาเฟ

โอซาซูนา 2-2 มายอร์กา

เซบียา 1-0 บาเลนเซีย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก