fbpx

อดีต ส.ส.นครสวรรค์ให้ปากคำ คดีแผนชิงตัว “บรรยิน”

กรุงเทพฯ 29 มิ.ย.-พ.ต.ท.นุกูล อดีต ส.ส.นครสวรรค์ เข้าให้ปากคำกองปราบตามหมายเรียก กรณีแผนชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน จากเรือนจำฯ


พันตำรวจโทนุกูล แสงศิริ อดีต ส.ส.เขต 4 จังหวัดนครสวรรค์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ตามหมายเรียกสอบในฐานะพยานคดีวางแผนชิงตัว พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันอุ้มฆ่าพี่ชายผู้พิพากษาศาลอาญากรุงเทพใต้ 

พันตำรวจโทนุกูล เปิดเผยสั้นๆ ว่า วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกและไม่รู้สึกกังวล ขอไม่เปิดเผยรายละเอียดการติดต่อระหว่าง พ.ต.ท.บรรยิน กับตนเองก่อนจะมีการวางแผนแหกคุกหรือไม่ โดยขอให้ปากคำพนักงานสอบสวนก่อน


ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะสอบถามในประเด็นได้รับการติดต่อจากใคร ทางใด และมีแผนการอย่างไรบ้าง

ด้านพันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า ตอนนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับพันตำรวจโทบรรยินเพิ่ม ยอมรับว่าคดีมีความคืบหน้ากว่า 80 % 


ส่วนวันพรุ่งนี้(30 มิ.ย.) พนักงานสอบสวนได้นัด นายกรณ์ กันเที่ยง ทนายความที่ประกันตัวนายสุธน เข้าพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกและ 1 กรกฎาคมนี้ นายวรภัทร์ ตั้งภากรณ์ หรือ บอส ลูกชายพันตำรวจโทบรรยินจะเข้าให้ปากคำ คาดภายใน 2 สัปดาห์จะสรุปสำนวนคดีได้ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี