fbpx

ผู้ตรวจการแผ่นดินร่วมทำ Face Shield 2020 ชิ้น

สนง.ผู้ตรวจการแผ่นดิน 16 เม.ย.- ผู้ตรวจการแผ่นดินร่วมใจต้านภัยโควิด-19 จัดทำ Face Shield 2020  ชิ้น ส่งต่อบุคลากรทางการแพทย์สู้วิกฤตโควิด-19   พร้อมปรบมือให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์


พล.อ.วิทวัส รชตะนันทน์ ประธานผู้ตรวจการแผ่นดิน  นายบูรณ์ ฐาปนดุลย์ และนายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ตรวจการแผ่นดิน นายรักษเกชา แฉ่ฉาย เลขาธิการสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ผู้บริหาร และเจ้าหน้าที่สำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน ร่วมจัดทำ Face Shield   จำนวน 2,020 ชิ้น เพื่อส่งมอบกรมอนามัย   นำไปแจกจ่ายบุคลากรทางการแพทย์ในโรงพยาบาลต่างๆ เพื่อเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยสู้ภัยโควิด-19  และผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว


พล.อ.วิทวัส กล่าวว่า ประเทศไทยยังต้องการความร่วมมือจากทั้งภาครัฐและเอกชน ในการมีส่วนร่วมแบ่งเบาภาระบุคลากรทางการแพทย์ ซึ่งเป็นด่านหน้าในการควบคุมสถานการณ์ดังกล่าว  บุคลากรเหล่านี้แม้จะเหน็ดเหนื่อยเพียงใด ก็ยังอดทน ทั้งพลังกายและพลังใจให้แข็งแรง สำหรับปฏิบัติหน้าที่ต่อไป ดังนั้น  ผู้ตรวจการแผ่นดินจึงขอส่งกำลังใจและความห่วงใยให้กับเจ้าหน้าที่ด่านหน้าทุกท่าน ให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และมีจิตใจที่แข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับสถานการณ์  และขอให้ทุกภาคส่วนร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อที่ประเทศไทยของเราจะฝ่าผ่านวิกฤตนี้ได้ในเร็ววัน

นอกจากนี้ พล.อ.วิทวัส พร้อมผู้ตรวจการแผ่นดิน เลขาธิการ และพนักงาน ยังได้พร้อมใจกัน ยืนปรบมือเพื่อให้กำลังใจกับบุคลากรทางการแพทย์ด้วย   .- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา