fbpx

หนุ่มซิ่งเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า ดับ 2 เจ็บ 1

ชลบุรี 13 เม.ย. – หนุ่มซิ่งรถเก๋งเสียหลักแหกโค้งพุ่งชนเสาไฟฟ้าเพลิงลุกไหม้ บนถนนสายหนองปรือเก่า-หนองขนุน จ.ชลบุรี เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 1 คน คนขับอ้างเบรกไม่ทัน

ตำรวจ สภ.บ้านบึง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ บนถนนสายหนองปรือเก่า-หนองขนุน หมู่  2 ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันไฟกำลังลุกไหม้หญ้ารอบๆ เสาไฟฟ้า และกำลังลุกไหม้เข้ามายังรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 สีแดง ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ซึ่งพลิกคว่ำล้อชี้อยู่ฟ้าห่างจากเสาไฟราว 5 เมตร ตรวจสอบภายในรถมีผู้บาดเจ็บสาหัสคือ นายทนงชัย นวลเพ็ญ อายุ 25 ปี และนายภานุวัฒน์ พังสระคู อายุ 25 ปี เป็นผู้โดยสารที่นั่งคู่กับคนขับ 1 ราย บาดเจ็บแขนซ้าย ท่อนล่างขาด ยังหาชิ้นส่วนไม่เจอ นอนหมดสติไม่รู้สึกตัว  

ส่วนนายกิตติพงษ์ มูลสุวรรณ์ อายุ 27 ปี คนขับ บาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างมีรอยถลอก กู้ภัยต้องช่วยกันนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาอย่างทุลักทุเล และต้องนำรถเครนที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยยกรถให้ลอยขึ้น ก่อนช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา จากนั้นรีบปฐมพยาบาล ก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ล่าสุด นายภานุวัฒน์เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ส่วนนายทนงชัยไปเสียชีวิตโรงพยาบาลบ้านบึง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบพ่อพันธุ์ไก่ชนอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง เจ้าหน้าที่เก็บรักษาไว้ในที่ปลอดภัย ทางรถดับเพลิงจากเทศบาล ต.หนองชาก และ อบต.หนองอิรุณ ต้องระดมฉีดช่วยฉีดน้ำสกัดไฟไม่ให้ลุกลามเป็นบริเวณกว้าง

นายกิตติพงษ์ มูลสุวรรณ์ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนและเพื่อนขับรถมาจากบ่อวิน มาหาเพื่อนที่บ้านพักโรงงานที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อมาเอาพันธุ์ไก่ชน จากนั้นเดินทางกลับ โดยนายภานุวัฒน์ พังสระคู เป็นคนนั่งด้านหน้าคู่กับตน ส่วนนายทนงชัย นวลเพ็ญ นั่งเบาะหลัง ขับรถออกมาจากที่พักของเพื่อนภายในโรงงาน ใช้เส้นทางหนองขนุน-หนองปรือเก่า มุ่งหน้าเชื่อมต่อสายหลัก 344 บ้านบึง-แกลง จนกระทั่งมาถึงทางโค้งเบรกไม่ทัน เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าจนเกิดอุบัติเหตุขึ้น


ด้านนายนิพนธ์  ไรปิ่น อาสากู้ภัย ซึ่งขับตามหลังรถคันที่พลิกคว่ำ เล่าว่า เห็นรถคันดังกล่าวขับแซงรถของตนไปด้วยความเร็ว จากนั้นไม่นานก็เห็นประกายไฟจากสายไฟฟ้าที่ห้อยมาที่โคนเสาไฟฟ้าและลุกไหม้อย่างรวดเร็ว จึงประสานให้กู้ภัยมาช่วยเหลือ เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต โดยจะทำการสอบสวนอีกครั้งก่อนดำเนินคดีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน

อุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนอากาศร้อนจัดบางพื้นที่ ขอให้ประชาชนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาพอากาศร้อนถึงร้อนจัดในระยะนี้ ส่วนภาคอีสานตอนล่าง ภาคกลาง และภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง