fbpx

“วราวุธ” ชี้ นายกฯ-รมต.ที่ถูกอภิปรายฯ ทำการบ้านมาดี

รัฐสภา 27 ก.พ.-“วราวุธ” ชี้นายกฯ และรัฐมนตรี ที่ถูกอภิปรายฯ ทำการบ้านมาดี ชี้แจงได้ ยันการลงมติของพรรคชาติไทยพัฒนาไปในทิศทางเดียวกัน


นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่า ต้องขอบคุณฝ่ายค้านที่นำข้อมูลการทำงานของรัฐมนตรีในรัฐบาลมาอภิปรายฯ แต่เท่าที่ฟังเห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องทุกคนที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ทำการบ้านมาดี สามารถชี้แจงตอบข้อซักถามและข้อสังเกตของฝ่ายค้านได้ จึงเชื่อมั่นว่าในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) ที่จะมีการโหวตลงมติในส่วนของพรรคชาติไทยพัฒนาจะเป็นไปในทิศทางเดียวกัน อย่างไรก็ตาม อยากขอร้องประชาชนที่ติดตามข่าวในโซเชียลให้แยกแยะและตรวจสอบข้อมูลข้อเท็จจริงก่อน เพราะส่วนตัวเคยมีประสบการณ์ตรงที่บิดาเคยถูกนำข้อมูลเท็จมาอภิปราย

นายวราวุธ ยังกล่าวถึงปัญหาค่าใช้จ่ายในการนำเฮลิคอปเตอร์ยกรถขึ้นภูกระดึง จ.เลย ในภารกิจดับไฟป่า ว่า ตนได้นำเรื่องดังกล่าวไปหารือกับนายกรัฐมนตรี และได้ข้อยุติแล้วว่ากระทรวงกลาโหมเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย ซึ่งขอยืนยันว่าคุ้มกับการแก้ไขปัญหา และส่วนตัวเตรียมเดินขึ้นภูกระดึงในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อตรวจสอบสภาพปัญหาไฟป่า.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อน ฝนตกหนักบางแห่งภาคตะวันออก-ภาคใต้

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อน และร้อนจัดบางพื้นที่ในภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงบางพื้นที่ โดยมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคตะวันออก และภาคใต้