fbpx

ยอโควิช ขอโทษ ผู้ตัดสิน

ออสเตรเลีย 4 ก.พ.- โนวัค ยอโควิช ที่เพิ่งคว้าแชมป์เทนนิสออสเตรเลียน โอเพ่น ออกมาขอโทษผู้ตัดสินที่ถูกตนเองโวยในขณะแข่งขัน ส่วนแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กลับถึงเมืองแคนซัส เพื่อเตรียมฉลอง


โนวัค ยอโควิช นักเทนนิสมือ 1 ของโลกจากเซอร์เบีย ที่เพิ่งเอาชนะ โดมินิค ธีม จากออสเตรีย 3-2 เซต คว้าแชมป์ออสเตรเลียน โอเพ่น สมัยที่ 8 และเป็นแชมป์แกรนด์สแลมที่ 17 ของตัวเอง ได้ออกมาขอโทษกับการกระทำของเขาที่มีต่อ ดาเมียน ดิมิซัวส์ ผู้ตัดสินชาวฝรั่งเศส ที่เตือนเขาว่าทำผิดกฎใช้เวลาเสิร์ฟเกิน 25 วินาทีในช่วงเซตที่ 2 จนทำให้เขาระเบิดอารมณ์โวยใส่ และใช้มือตบไปที่เท้าของผู้ตัดสินพร้อมพูดประชด โดยยอโควิช ยอมรับว่าแมชต์นี้สู้กันอย่างดุเดือดจนอาจทำให้เขาควบคุมอารมณ์ไม่ได้ และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

แอนดี้ รี้ด เฮดโค้ชของทีมแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ที่เพิ่งพาลูกทีมพลิกกลับมาเอาชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้ไนเนอร์ส 31-20 คว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 2020 มาครองเป็นครั้งแรกในรอบ 50 ปี ได้นำถ้วยวินซ์ ลอมบาร์ดี กลับถึงเมืองแคนซัสเป็นที่เรียบร้อย ก่อนที่จะมีการเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ขณะที่ แพทริค มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็กของทีม ที่คว้ารางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ MVP รอบชิงชนะเลิศ ได้รับเกียรติร่วมขบวนพาเหรดใน “ดิสนีย์ เวิลด์” ในรัฐฟลอริดา ของสหรัฐ


ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2020 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นสนามแรก ในศึกกาตาร์ กรังด์ปรีซ์ วันที่ 8 มีนาคมนี้ ที่ประเทศกาตาร์ ได้มีการทดสอบสนามอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวานนี้เป็นวันที่ 2 ในการทดสอบสนามที่เซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่ง ดานี เปโดรซา นักบิดจากทีมเคทีเอ็ม ทำเวลาดีที่สุด นอกจากนี้ ยังมี อเล็กซ์ มาเกซ ที่จะลงแข่งขันในศึกโมโตจีพี ให้กับทีมฮอนด้า ร่วมกับ มาร์ก มาร์เกซ พี่ชาย ก็ได้ลงทดสอบสนามเช่นกัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร