fbpx

ผบ.ตร.คาดคนร้ายจี้ชิงทองลพบุรีหนีออกนอกพื้นที่อยู่แถวชายแดน

ลพบุรี 15 ม.ค. – ผบ.ตร. เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยจี้ชิงทองลพบุรีไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว คาดหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใกล้เคียงหรือตามชายแดน ขอความร่วมมือผู้สื่อข่าวและโลกโซเซียลเสนอข่าวด้วยความระมัดระวัง ยืนยันยังไม่มีการควบคุมตัวใครเลย


พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่จังหวัดลพบุรี ประชุมร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวน ทั้ง พล.ต.อ.สุชาติ ธีรสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 โดยเปิดเผยว่าการตรวจค้นเป้าหมาย 14 จุด เมื่อเช้านี้ ได้หลักฐานบางส่วนที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ บางจุดพบหลักฐาน บางจุดไม่พบ แต่เชื่อว่าผู้ต้องสงสัยไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้ว คาดว่าหลบหนีไปอยู่พื้นที่ใกล้เคียง หรืออาจจะไปอยู่ตามชายแดนแล้ว จึงต้องขอความร่วมมือผู้สื่อข่าวและโลกโซเซียลเสนอข่าวด้วยความระมัดระวัง เพราะส่วนหนึ่งที่ทำให้การติดตามตัวคนร้ายเป็นไปอย่างล่าช้า เพราะการนำเสนอรายละเอียดของการสืบสวนสอบสวน จนอาจทำให้คนร้ายรู้ทัน ซึ่งในส่วนตำรวจหากพบว่าเกี่ยวข้องกับการปล่อยข่าวจนกระทบกับรูปคดี ได้มีการคาดโทษถึงขั้นถูกกักขัง

ส่วนกระแสข่าวที่ระบุว่ามีการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ยืนยันว่ายังไม่มีการควบคุมตัวใครเลย และไม่กดดัน กรณีที่ครบกำหนดเวลาที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ให้เวลา 2 วันจะมีความชัดเจน ซึ่งได้รายงานความคืบหน้าให้ทราบแล้ว


ด้าน พล.ต.อ.สุชาติ เตือนสื่อมวลชนในการนำเสนอภาพผู้ต้องสงสัย นอกจากจะสร้างความเสียหายกระทบกับสิทธิของผู้อื่นแล้ว อยากให้สื่อคำนึงถึงจริยธรรมด้วย ซึ่งผู้ต้องสงสัยกำลังมีการฟ้องร้องผู้นำภาพและชื่อมาเผยแพร่ ส่วนผู้ต้องสงสัยที่เป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นในจังหวัดลพบุรี ได้มาแสดงตัวมายืนยันแล้วว่าไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร