fbpx

เร่งหาตัวชายนิรนามทำร้ายลูกค้าในร้านกาแฟขอนแก่น

ขอนแก่น 15 ม.ค.-ชายที่มีอาการคล้ายคนเมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกค้าของร้านกาแฟชื่อดัง ภายในสถานีบริการน้ำมันพื้นที่ อ.เมืองขอนแก่น เจ้าของปั๊มหวั่นไม่ปลอดภัย นำภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุร้องสื่อมวลชน 


ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหน้าร้านจำหน่ายกาแฟชื่อดัง ภายในสถานีบริการน้ำมันพื้นที่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น บันทึกภาพขณะตำรวจนายหนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์สายตรวจเข้ามาจอดบริเวณหน้าห้องน้ำ โดยมีตำรวจอีกคนขับขี่รถจักรยานยนต์สีเขียวดำที่มีชายรายหนึ่งสวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบนั่งซ้อนท้ายมา เข้ามาจอดในบริเวณเดียวกัน ซึ่งภาพวงจรปิดแสดงให้เห็นว่า ตำรวจทั้ง 2 นาย ขับรถจักรยานยนต์พาชายคนดังกล่าวมาไว้ ก่อนที่ตำรวจทั้ง 2 นาย จะขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันออกไปจากบริเวณนั้นในเวลาประมาณ 10.49 น. ส่วนชายคนดังกล่าวเดินไปนั่งอยู่บริเวณใต้ต้นไม้ใกล้กับจุดจอดรถ นานกว่า 1 ชั่วโมง


จากนั้นเวลาประมาณ 11.52 น. ชายคนเดิมลุกออกจากที่นั่ง แล้วเดินด้วยท่าทางคล้ายกับคนเหม่อลอยเข้าไปหาชาย 2 คน ที่กำลังนั่งอยู่บริเวณระเบียงของร้านกาแฟ และพูดคุยกับชายทั้ง 2 คน ก่อนที่จะเดินกลับออกมานั่งอยู่ที่เดิม แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาที ชายคนเดิมซึ่งกำลังสูบบุหรี่อยู่ ก็เดินกลับเข้าไปหาชาย 2 คน ที่นั่งอยู่ร้านกาแฟอย่างรวดเร็ว พร้อมกับใช้กำปั้นชกเข้าที่บริเวณศีรษะของชายเสื้อขาว และทั้งคู่ต่อสู้กัน ก่อนที่ชายที่ลงมือก่อนจะกระโดดขึ้นไปบนเก้าอี้ของร้าน แล้วกระโดดลงไปนั่งอยู่ใต้ต้นไม้เช่นเดิมอย่างใจเย็นราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น


ส่วนชายที่ถูกทำร้ายพร้อมกับเพื่อน หลังเกิดเหตุเก็บของแล้วออกจากร้านไป มีเพียงพนักงานร้านกาแฟที่เข้ามาสอบถามและโทรแจ้งตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ แต่หลังจากนั้นชายที่ก่อเหตุก็เดินอย่างช้าๆ ไปที่ห้องทำงานของเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ขณะนั้นมีพนักงานร้านกาแฟและพนักงานของสถานีบริการน้ำมันอยู่ภายในห้อง โดยชายคนนี้ส่องเข้าไปดู พร้อมกับกระชากประตูเพื่อเข้าไปด้านใน แต่ไม่สำเร็จ จึงเดินกลับไปที่จุดจอดรถ แล้วขับออกไปในเวลาต่อมา

น.ส.วรรณกานต์ สุขสำราญ เจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังเกิดเหตุตนเองนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บ้านเป็ด ในฐานะเจ้าของพื้นที่ที่เสียหาย โดยไม่ทราบว่าผู้ที่ถูกทำร้ายเข้าแจ้งความได้หรือไม่ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือว่าตนเองเป็นผู้เสียหายเช่นกัน เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้เข้ามาทำร้ายผู้มาใช้บริการถึงในปั๊ม โดยไม่ทราบว่ามีเหตุโกรธเคืองอะไรกัน และสงสัยว่าเหตุใดตำรวจทั้ง 2 นาย จึงพาชายที่ก่อเหตุมาปล่อยไว้ที่ปั๊ม แล้วมาก่อเหตุทำร้ายลูกค้า

พ.ต.อ.ประวิทย์ โทหา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านเป็ด จ.ขอนแก่น กล่าวว่า หลังรับแจ้งเหตุได้ให้ตำรวจลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบผู้ก่อเหตุ จึงได้ประสานไปยังตำรวจชุดสืบสวน สภ.บ้านเป็ด เพื่อติดตามว่าชายที่ก่อเหตุเป็นใคร โดยตรวจสอบจากป้ายทะเบียนรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ ขณะเดียวกันก็ได้ประสานไปยังตำรวจแต่ละสถานีว่าในช่วงเวลาดังกล่าว ตำรวจสถานีใดที่เป็นผู้พาผู้ก่อเหตุมาส่งไว้และพามาด้วยสาเหตุใด เนื่องจากตรวจสอบแล้วพบว่า ไม่ใช่ตำรวจของ สภ.บ้านเป็ด ซึ่งหากทราบตัวผู้ก่อเหตุและที่มาที่ไปของชายคนนี้ ก็จะสามารถนำตัวมาสอบสวนดำเนินคดีได้ ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วๆ นี้.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา