fbpx

BIG STORY : 1.37 นาที โจรชิงทอง 28 บาท ยิงดับ 3 ศพ

ลพบุรี 10 ม.ค. – คนร้ายใช้เวลา 1 นาที 37 วินาที ก่อเหตุใช้ปืนยิงชิงทองในห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่านาทีคนร้ายมาถึงและลงมืออย่างรวดเร็ว ตำรวจสันนิษฐานลักษณะท่าทางคนร้ายเหมือนคนผ่านการฝึกยิงปืนสม่ำเสมอ 


วิดีโอวงจรปิดห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ลพบุรี บันทึกภาพคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาทางเข้าห้างสรรพสินค้าในเวลา 20.45 น. 


จากนั้นเดินผ่านประตูอัตโนมัติ 2 ชั้น ตรงดิ่งเข้าไปร้านทองออโรร่า ซึ่อยู่ห่างประตูราว 20 เมตร พร้อมกับใช้อาวุธปืนติดลำกล้องเก็บเสียง ยิงเข้าไปที่พนักงานรักษาความปลอดภัยก่อนเป็นคนแรกจนบาดเจ็บ 


จากนั้นยิงลูกค้า 2 คนที่กำลังเลือกซื้อทองจนล้มลง แล้วยิงเข้าไปใส่พนักงานร้านทองออโรร่าที่มีอยู่ 3 คน กระสุนโดนพนักงาน 2 คน อีกคนหนีเข้าไปหลังร้านได้ทัน 

จังหวะนั้นคนร้ายกระโดดขึ้นบนตู้กระจกร้านทอง ยิงซ้ำเข้าไปที่พนักงานร้านทองที่นอนบาดเจ็บจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ คือ น.ส.ธิดารัตน์ ทวาทิพย์ แล้วลงมือชิงทอง ใช้เวลาไม่นาน จึงยิงเปิดทางหนี จนกระสุนโดนน้องไทตัล วัย 2 ขวบเสียชีวิต 

ระหว่างล่าถอยออกทางเดิม หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย นายธีรฉัตร นิ่มมา พยายามปิดประตูอัตโนมัติ จึงถูกคนร้ายยิงที่มือ เขาวิ่งหนีเข้าไปในร้านเคเอฟซี แต่ถูกยิงซ้ำจนเสียชีวิต 

หลังคนร้ายเปิดประตูได้ ขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ด้านหน้าหลบหนี เลี้ยวขวาบนถนนใหญ่สวนเลนออกไป

ระยะเวลาจากที่คนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา ก่อเหตุ แล้วหลบหนีรวม 1 นาที 37 วินาที

ชายคนนี้มารอรับแฟนที่เป็นพนักงานในห้างสรรพสินค้า ระหว่างนั่งรอในรถกระบะ เขาเห็นคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดด้วยลักษณะผิดปกติ และเดินเข้าไปพร้อมกับชักปืนออกมายิง

หญิงคนนี้เป็นพนักงานร้านทองที่รอดจากคมกระสุนของคนร้าย เธอเล่าว่า ระหว่างที่กำลังขายทองให้ลูกค้าที่อยู่หน้าร้าน 2 คน ได้ยินเสียงดังแป๊กๆ แต่ไม่รู้ทิศทางที่มาของเสียง จากนั้นเมื่อรู้ว่าถูกปล้นจึงรีบหนีไปหลังร้าน 

จากลักษณะท่าทางของคนร้าย ตำรวจวิเคราะห์ว่าคล้ายคนที่ผ่านการฝึกยิงปืนอย่างสม่ำเสอ มีความรู้ทางยุทธวิธีดี ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 1 นาที 37 วินาที ยิงไป 13 นัด ตำรวจไม่บอกว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนแบบไหน แต่คาดว่าเป็นปืนขนาด 9 มม. และสันนิษฐานว่าเป็นกลุ่มที่ใช้และฝึกฝนอาวุธปืนอยู่เป็นประจำ. – สำนักข่าวไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ค่าหัวพุ่ง 5 แสน แจ้งเบาะแสโจรชิงทอง

ครอบครัวเหยื่อชิงทองลพบุรี สุดเศร้ารับศพ

เกาะติดคดีกราดยิงชิงทองลพบุรี

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร