fbpx

เจ้าของรถอึ้ง สุนัขเป็นฝูงรุมกัดรถพังยับ

ชลบุรี 7 ม.ค.-หญิงจอดรถตลาดสัตหีบ โดนฝูงสุนัข 6 ตัวรุมกัดรถจนกันชนหน้าหลุดเสียหาย เครียดหนักรถไม่มีประกัน แถมหาเจ้าของสุนัขคู่กรณีไม่ได้


เช้านี้ มีหญิงรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ Nichapa Nithi ได้โพสต์คลิปภาพวงจรปิดซึ่งจับภาพนาทีที่รถของเธอถูกฝูงสุนัข 6 ตัว รุมกัดแทะรถของเธอ จนพังเสียหายอย่างหนัก สายไฟขาด ชุดสปอยเลอร์ กันชนหน้ารถขอเธอหลุดออกมาจนเห็นเครื่องยนต์  พร้อมเขียนข้อความระบุว่า “ขอความช่วยเหลือค่ะ เหตุเกิดในตลาดสัตหีบ ตามหาผู้ปกครองหมาค่ะ ใครมีเบาะแสหรือเคยเห็นหมากลุ่มนี้ ที่ตลาดสัตหีบ ช่วยแจ้งเราหน่อยนะคะมีฝูงหมาประมาณ 6 ตัว มารุมกัดรถเรา จอดไว้หน้าร้านแสงทอง ในตลาดสัตหีบ ข้างวัดหลวงปู่อี๋ หมาจะชอบออกตอนกลางคืน บอกในข้อความก็ได้นะคะ หรือโทรก็ได้ค่ะ เราเดือนร้อนมาก ขอให้พี่ๆเพื่อนๆชาวสัตหีบหรืออื่นๆช่วยหน่อยนะคะ”


ทีมข่าวจึงโทรไปสอบถาม ทราบชื่อหญิงสาวคนนี้ ชื่อ น.ส.นิชาภา นิธิวณิชกิจ เจ้าของรถสีขาวที่โดนหมากัดจนรถพังยับเยิน กล่าวว่า ปกติจอดรถในตลาดสัตหีบเป็นประจำ ก็ไม่เคยเกิดเรื่องราวอะไร จนกระทั้งเช้าวันนี้มาเอารถถึงกับเข้าอ่อน เพราะรถอยู่ในสภาพพังยับ สปอยเลอร์ด้านหน้าหลุดอออกมาจากตัวรถ สายไฟด้านหน้าก็ขาดกระจุย เพราะเดินสำรวจรอบตัวไม่คิดว่าจะมีใครมาทำร้าย มั่นใจว่าต้องเป็นสุนัขแถวตลาดอย่างแน่นอน เพราะเห็นรอยเท้า รอยกัดของสุนัข จึงโพสลงเฟซบุ๊คเพื่อหาเจ้าของ ตอนประมาณ 7 โมงเช้า ก็ยังไม่มีความคืบหน้า จนต้องๆไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ก็โดนตำรวจไล่ให้ไปหาเจ้าของ รวมทั้งหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ก็เลยหาตลอดวันนี้กระทั่งได้ภาพจากวงจรปิดในตลาด เห็นภาพสุนัข 6 ตัวมารุมกัดเมื่อเวลาประมาณ  23.46 น. เมื่อคืนวันที่ 6ม.ค. 

ส่วนตลอดวันนี้เดินตามหาสุนัขทั้งวันก็ไม่เจอ จนกระทั่งช่วงเย็นมีพลเมืองดีมาแจ้งเบาะแสว่าเห็นสุนัขนักเลงกลุ่มนี้ ที่ท้ายตลาด มีคนกำลังให้อาหาร ตนจึงรีบไปหา เจอป้าคนหนึ่งกำลังให้อาหาร พอไปถามเป้นเจ้าของ ป้าก็บอกว่าไม่ใช่เจ้าของ หมาพวกนี้เป้นสุนัขจรจัด


น.ส.นิชาภา ยืนยัน ว่าหมาพวกนี้ต้องมีเจ้าของ ไม่เชื่อว่าเป็นหมาจรจัด หลังจากนี้คงจะต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ส่วนรถตัวเองตอนนี้อยู่ที่อู่ซ่อมกำลังให้ช่างประเมินราคา ส่วนค่าเสียหายตนต้องจ่ายเองทั้งหมด เพราะรถไม่มีประกัน จึงต้องเดินหน้าหาเจ้าของมารับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำให้ได้ เธอยังบอกด้วยว่า เหตุการณ์หมากัดรถในตลาดแบบนี้เกืดขึ้นหลายครั้ง เกิดขึ้นบ่อย แต่ไม่มีคนออกมาเรียกร้อง เพราะเสียหายไม่มาก และทุกคนมองว่าเป้นสุนัขจรจัด จึงไม่ติดใจเอาความ แต่กรณีของตนรถเสียหายมากที่สุด และเห้นแล้วว่ามีคนให้อาหาร จึงเชื่อว่ายังไงก็มีเจ้าของ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่

ราคาไข่ไก่ปรับขึ้นอีก 20 สตางค์ แตะ 3.80 บาท

เครือข่ายสหกรณ์ผู้เลี้ยงไก่ไข่ ประกาศปรับขึ้นราคาไข่ไก่คละหน้าฟาร์มอีก 20 สตางค์ โดยเป็นการขยับราคาห่างจากรอบที่แล้วไม่ถึง 2 สัปดาห์ สาเหตุเพราะช่วงนี้อากาศร้อนยิ่งขึ้นอีก ปริมาณไข่ไก่ลดและขนาดฟองเล็กลง ประกอบกับสงครามในต่างประเทศ ทำให้ราคาวัตถุดิบอาหารสัตว์สูงขึ้น สมาคมผู้เลี้ยงไก่ไข่ วอนผู้บริโภคเข้าใจและขออย่าตกใจ ปริมาณไข่ไก่แม้น้อยลง 5-10% แต่ยังเพียงพอบริโภค