fbpx

หลอกลงทุนแชร์ “บ้านแอนนี่” คราวนี้อ้างโดนโกงเลยปันผลไม่ได้เสียหาย10ล้านบาท

กรุงเทพฯ 7 ธ.ค.- เหยื่อแชร์ “บ้านแอนนี่” ร้องถูกเท้าแชร์โกง หลังหลอกให้ร่วมลงทุนก่อนอ้างโดนโกงอีกทอดไม่มีเงินจ่ายปันผล รวมแล้วสูญเงินกว่า 10 ล้านบาท 


ผู้เสียหายกว่า10คน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม ให้ดำเนินคดีกับนางจุไรพร บุญเต็ม ท้าวแชร์บ้านแอนนี่ ที่มีพฤติการณ์หลอกลวงให้ประชาชนร่วมลงทุนในวงแชร์ ก่อนจะอ้างว่าตนเองโดนโกงไม่สามารถนำเงินมาปันผลให้กับลูกแชร์ได้ ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปีที่แล้ว ต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจในท้องที่  จนมีการออกหมายจับและผู้เสียหายได้ไปร้องทุกข์กับกระทรวงยุติธรรมแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้าและไม่มีการอายัดทรัพย์สินของผู้ต้องหา

ขณะที่ผู้เสียหายบางราย พนักงานสอบสวนไม่ได้รับคำร้องทุกข์ไว้เป็นคดีเพียงแต่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น จึงไม่สามารถใช้สิทธิในฐานะผู้เสียหายได้ จึงได้รวมตัวมาร้องทุกข์อีกครั้งหนึ่ง


นางสาวนาริมาน ตันตระกูล อายุ 40 ปี   1 ในผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้มีผู้เสียหายเดินทางมาทั้งสิ้นกว่า 10 คน รวมมูลค่าความเสียหายมากกว่า 10 ล้านบาท โดยก่อนหน้านี้มีผู้เสียหายบางส่วนถูกหลอกให้ทำสัญญาประนีประนอมหนี้ หลังถูกขู่ว่าหากดำเนินคดีต่อไปจะไม่ได้รับเงินคืน แต่ปรากฎว่าเมื่อผู้เสียหายทำสัญญาแล้ว กลับไม่ได้รับเงินชดใช้ให้ตามที่ตกลงกันไว้ ซึ่งที่ผ่านมายังสามารถติดต่อนางสาวจุไรพร ผ่านทางแชทไลน์ได้ แต่ขณะนี้ไม่สามารถติดต่อได้แล้ว ส่วนที่นางสาวจุไรพร อ้างกับผู้เสียหายว่า โดนโกงมาทำให้ไม่สามารถจ่ายเงินปันผลกับลูกแชร์ได้ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นอุบายเพื่อที่จะบ่ายเบี่ยงคืนเงินมากกว่า

ทั้งนี้ในฐานะผู้เสียหายอยากเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีกับนางสาวจุไรพร ที่ยังคงตั้งวงแชร์หลอกลวงผู้อื่นอย่างต่อเนื่อง เหมือนกับว่ากฎหมายไม่สามารถทำอะไรผู้กระทำความผิดได้ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร