fbpx

สุดสะเทือนใจ ฌาปนกิจเหยื่อฆ่ายกครัว 3 ศพ-ฝากขังมือยิง

เชียงราย 4 ธ.ค.- ตำรวจตั้ง 4 ข้อหา มือยิงฆ่ายกครัว 3 ศพที่เชียงราย และส่งตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดเชียงราย พร้อมคัดค้านการประกันตัว ขณะที่บรรยากาศงานฌาปนกิจตั้งศพเผาบนเชิงตะกอนเรียงพร้อมกัน 3 ศพ สร้างความสะเทือนใจแก่ผู้มาร่วมงาน


บรรยากาศพิธีฌาปนกิจนายอุดม กิมสี และนางณัชชา ภรรยา พร้อมบุตรสาว น.ส.สวรส กิมสี หรือน้องแป้ง ที่ถูกนายนวราธร คุณะแสงคำ แฟนหนุ่มของบุตรสาวยิงเสียชีวิตในบ้านพักรวม 3 ศพ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีญาติและเพื่อนสนิทมาไว้อาลัยที่สุสานวัดดงหนองเป็ด เป็นครั้งสุดท้ายรวมกว่า 300 คน พิธีจัดแบบเรียบง่าย ตั้งศพเผาบนเชิงตะกอนเรียงพร้อมกัน 3 ศพ เป็นภาพที่สร้างความสะเทือนใจให้ญาติและผู้ที่มาร่วมงาน ที่ต่างพากันร้องไห้ด้วยความเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของครอบครัวกิมสี


หลังเสร็จสิ้นพิธีเผาและเก็บกระดูกเรียบร้อยแล้ว ญาติพี่น้องจะทำบุญใหญ่ที่บ้านหลังเกิดเหตุ ส่วนเรื่องภาระหนี้สินและมรดกของครอบครัวนี้ ยังไม่ทราบว่าจะจัดการอย่างไร

ในช่วงเช้าเวลา 09.00 น. ตัวแทนฝ่ายนายนวราธร คุณะแสงคำ หรือ โอ๋ ผู้ต้องหา มามอบพวงหรีด และเงินช่วยเหลือ 10,000 บาท และกราบศพทั้งสาม แล้วเดินทางกลับทันที


ส่วนความคืบหน้าคดีพนักงานสอบสวนรวบรวมหลักฐาน และนำตัวนายนวราธร คุณะแสงคำ หรือ โอ๋ ส่งฝากขังศาลจังหวัดเชียงรายแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมคัดค้านการประกันตัว ตำรวจตั้ง 4 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยเจตนา, มีไว้ในครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในบ้าน ในหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งมีโทษสูงสุดถึงประหารชีวิต.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร