fbpx

แม่สุดอับอาย พฤติกรรม “เสี่ยกำมะลอ”

บุรีรัมย์ 5 ต.ค.- แม่เสี่ยกำมะลอ วัย 72 ปี ยอมรับ เอือมระอา และอับอายกับพฤติกรรมสุดแสบของลูกชาย  ที่มีมาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น  ถึงขนาดขโมยเครื่องเพชรไปจำนำพาสาวไปเที่ยวต่างประเทศ พร้อมสงสารหญิงสาวที่ถูกหลอก ซึ่งขณะนี้ก็ยังติดต่อลูกชายไม่ได้                    


จากกรณี นางสาวดา พริตตี้สาว ชาวบุรีรัมย์ ถูกนายธนณัฏฐ์ สิริปิยพร เสี่ยท็อป หรือ เสี่ยกำมะลอ อ้างตัวเป็นนักธุรกิจหมื่นล้านขอแต่งงาน ก่อนทิ้งหนี้สินค่าใช้จ่ายในการจัดงานกว่า 3 ล้านบาท ให้ฝ่ายหญิงรับผิดชอบแต่เพียงฝ่ายเดียว กระทั่งครอบครัวฝ่ายหญิงเดือดร้อนไปร้องทนายความให้ช่วยเหลือ จนกลายเป็นข่าวโด่งดัง มีผู้เสียหายออกมาแฉพฤติกรรมของเสี่ยท็อปเป็นจำนวนมาก 


วันนี้ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ลงพื้นที่ ไปที่บ้านหลังหนึ่ง จ.สระบุรี เพื่อพูดคุยกับนางญาณี รักติปกรณ์ อายุ 72 ปี มารดา เพื่อพูดคุยกับกระแสข่าวที่กำลังเกิดขึ้นกับ บุตรชาย  

  

นางญาณี ยอมรับหลังทราบข่าว ลูกชายจากสื่อ รู้สึกเสียใจและอับอายเพื่อนฝูง และสังคมอย่างมาก ตนมีลูก 2 คน ท็อป เป็นลูกคนโต มีน้องสาวอีกหนึ่งคน สามีเสียชีวิตแล้ว พร้อมเล่าว่า ท็อปเรียนระดับอุดมศึกษาชื่อดัง ย่านคลองประปา สมัยวัยรุ่นเคยก่อพฤติกรรมไว้หลายอย่างถึงขนาด แอบนำเครื่องเพชรส่วนตัวของตนไปจำนำ พาหญิงสาวไปเที่ยวญี่ปุ่น ตนต้องตามไปไถ่ถอนคืนกว่า 4 แสนบาท เคยมีคดีหลายครั้ง ตนต้องนำโฉนดที่ดินไปประกันตัว จนระยะหลังๆ เขาแยกตัวไปอยู่กับครอบครัว เคยแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูกกับภรรยาคนแรก 2 คน ส่วนการแต่งงานครั้งหลังสุดที่ป็นข่าวนี้เป็นการแต่งงานครั้งที่ 3 แล้ว และเขาไม่ได้มีอาชีพขายเห็ด แต่ไปช่วยภรรยาขาย “ทอดเห็ดชุบแป้งทอด” ที่ตลาดใน จ.ปทุมธานี


นางญาณี เปิดเผยต่อว่าหลังมีข่าวฉาวโฉ่ ถูกเพื่อน และคนรู้จัก สอบถามกันมาเป็นจำนวนมาก ได้โทรไปถามลูกชาย ก็ไม่ยอมรับโทรศัพท์ แต่ส่งข้อความผ่านไลน์ ตอบมาให้ทราบ ซึ่งมีข้อความสนทนา ของผู้เสียหายรายล่าสุด กับเพื่อนๆ ในทำนอง มีประกอบอาชีพ “ขายบริการ” ซึ่งท็อป อ้างว่ารับไม่ได้ ซึ่งตนก็ไม่รู้ข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่รู้สึกเห็นใจ(ดา) สาวบุรีรัมย์ เพราะหัวอกผู้หญิงด้วยกัน แต่จนถึงขณะนี้ ตนก็ยังไม่สามารถติดต่อท็อปได้ และตนก็คงไม่มีอะไรอธิบายสังคม  เพราะตนไม่ได้เป็นคนกระทำ เพียงแต่เกรงอยู่ว่าสังคมจะไม่เข้าใจว่า ตนเลี้ยงลูกอย่างไรทำไมถึง สร้างเรื่องอื้อฉาวอย่างนี้

           

ปัจจุบัน แม่ของท็อป มีรายได้จากค่าเช่าบ้าน ซึ่งเป็นมรดกจากตระกูล ย่านวรจักร กทม. ส่วนบ้านพักที่สระบุรี เป็นของเพื่อนที่ให้มาพักอยู่ด้วยเท่านั้น   

ด้านแคทรียา อิงลิช นักแสดงชื่อดัง ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกเสี่ยท็อป พาดพิงว่า เคยเป็นแฟนเก่า โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ สอบถามเรื่องดังกล่าว ในไอจีของสาว แคทรียา อิงลิช ว่า “เสี่ยท็อปบอกว่า แคทรียา อิงลิช เป็นแฟนเก่าผม” ก่อนดาราสาว จะมาตอบว่า “5555 งงมาก ไม่เคยรู้จักมาก่อน นางคงติดตามละครสามีสีทองมั่ง”.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร