fbpx

เผลอหลับไม่ดับเทียน ทำเพลิงไหม้ห้องเช่าอยุธยา

พระนครศรีอยุธยา 27 ก.ย.-ไฟไหม้ห้องเช่าในชุมชนท้ายกรม ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าของบ้านต้นเพลิงเผยช่วงค่ำไฟดับ จึงจุดเทียน แต่เผลอหลับไม่ได้ดับเทียน ทำให้เพลิงลุกไหม้


เจ้าหน้าที่ระดมกำลังรถดับเพลิงของเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา 10 คันเข้าควบคุมเพลิงที่กำลังลุกไหม้ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในชุมชนท้ายกรม พื้นที่ตำบลประตูชัย อำเภอพระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีบ้านเรือนปลูกติดกันเป็นจำนวนมาก หลังเกิดเพลิงไหม้อย่างหนัก โดยใช้เวลา 40 นาทีจึงคุมเพลิงเอาไว้ได้

จากการสอบสวนเจ้าของบ้านต้นเพลิง ให้การว่า เมื่อช่วงเย็นไฟฟ้าในชุมชนได้ดับลง จนกระทั่งช่วงค่ำมีการจุดเทียนเพื่อส่องส่าง และคาดว่าอาจเผลอหลับไม่ได้ดับเทียน กระทั่งเกิดเพลิงลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ผู้พักอาศัยในห้องเช่า 5 ห้องต่างวิ่งหนีตายกันอย่างโกลาหล ขณะที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เร่งเข้าตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุและตรวจสอบความเสียหายทั้งหมด ส่วนเทศบาลนครพระนครศรีอยุธยา ได้นำเต็นท์มาตั้งเพื่อให้ประชาชนได้พักอาศัยชั่วคราวต่อไป.-สำนักข่าวไทย



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด