fbpx

เปิดแชทลับ “น้ำอุ่น” วันที่ “ลันลาเบล” เสียชีวิต

กทม. 19 ก.ย.-แฟนหนุ่ม-เพื่อนโพสต์เศร้า อวยพรวันเกิด “ลันลาเบล” พร้อมเปิดหลักฐานเด็ดบทสนทนากรุ๊ป “น้ำอุ่น” วันเกิดเหตุ


วันนี้ (19 ก.ย.) นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่ม นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือลันลาเบล พริตตี้ชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความเศร้าอวยพรวันเกิดว่า  “สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก ไม่รู้จะต้องอวยพรยังไง อวยพรแบบไหนเหมือนกัน ของขวัญวันเกิดที่ขอแค่ให้รักหนูมากๆก็พอ วันนี้เบลอาจจะไม่เห็นหรือรู้สึกแต่ก็เชื่อว่าครอบครัวและเพื่อนรอบข้างของเบลคงจะสัมผัสมันได้แทนเบล… ใครจะว่าเบลหรือว่าพี่เป็นยังไง พี่ไม่สนใจทั้งนั้นไม่ต้องเป็นห่วงพี่นะ ไม่ว่าความจริงมันจะออกมาเป็นแบบไหนพี่ก็ยังจะคอยยืนข้างหนูอยู่เสมอ อยากให้หนูคิดถึงพี่บ้างนะมองลงมาหาพี่บ้างนะ คิดถึงรอยยิ้มแบบนี้จัง”


ส่วนเพื่อผู้ตาย “Kanoktip Tummanon” โพสต์ข้อความระบุว่า  “หลังจากที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย ขุดหาหลักฐานนั่นนี่ ตามตัวคนนั้นคนนี้ สำเร็จแล้ว ยอมรับยิ่งหาความจริงยิ่งรับไม่ได้ เห็นเพื่อนโดนแบบนั้นแล้วแบบบีบหัวใจมาก คนเจอกันประจำ มาเป็นแบบนี้ เสียใจมาก ใหญ่แค่ไหนไม่รู้ไม่สน แต่เพื่อนต้องไม่ตายฟรี


อย่างไรก็ตาม วันนี้ได้มีการเปิดเผยหลักฐานที่แฟนหนุ่มลันลาเบล ส่งมอบใหม่ตำรวจ โดยเป็นการสนทนาในห้องแชท กรุ๊ปไลน์ ของนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น กับเพื่อน ที่พูดคุยกันในประเด็นต่างๆ ซึ่งถือเป็นหลักฐานสำคัญในคดีการเสียชีวิตของ “ลันลาเบล” ตั้งแต่ต้นเริ่มเหตุการณ์ต่างๆในวันเกิดเหตุ.-สำนักข่าวไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต