fbpx

เร่งสางคดี “ลัลลาเบล” พริตตี้สาว ดับปริศนา พบศพในล็อบบี้คอนโดฯ หรู

กทม. 18 ก.ย.-ตำรวจ สน.บุคคโล เชิญตัวชายหนุ่มต้องสงสัยที่อยู่กับ “ลัลลาเบล” เป็นคนสุดท้ายก่อนเสียชีวิตที่ล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง เข้าให้ปากคำ เบื้องต้นยังให้ข้อมูลด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม และยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องหรือทำให้พริตตี้สาวเสียชีวิต

พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เชิญตัวนายรัชเดช วงศ์ทะบุตร อายุ 25 ปี เข้าให้ปากคำ เนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่กับ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือลัลลาเบล ซึ่งนอนเสียชีวิตอย่างปริศนาที่โซฟาของล็อบบี้คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. คืนวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังพบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่นำร่างของหญิงสาวคนดังกล่าวลงลิฟต์มาไว้ที่ล็อบบี้ รวมถึงคลิปวิดีโอที่โพสต์ในเฟซบุ๊กขณะที่ผู้เสียชีวิตหมดสติและมีน้ำลายฟูมปาก

จากการให้ข้อมูลนายรัชเดชยืนยันว่า ได้เดินทางเข้าพบตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวข้องหาหรือทำให้ลัลลาเบลเสียชีวิต ส่วนในวันเกิดเหตุได้ไปปาร์ตี้ที่บ้านหลังหนึ่งในบางบัวทองและพบเจอกับผู้เสียชีวิต จึงชวนกลับมาดื่มกินกันต่อที่คอนโดฯ โดยระหว่างทางพบว่าผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาอย่างหนัก ไม่ได้สติ จากนั้นจึงพาขึ้นห้อง แต่ไม่ได้มีสัมพันธ์ใดๆ เพราะอยู่ในสภาพที่มึนเมาอย่างหนัก จากนั้นเมื่อมีเพื่อนของผู้ตายโทรศัพท์มาตาม และเห็นว่าอีกฝ่ายมีพวกมาก จึงพยายามนำร่างของผู้ตายลงมา โดยขณะนั้นยังเชื่อว่าลัลลาเบลยังมีชีวิตอยู่ เพราะได้ยินเสียงลมหายใจเฮือกสุดท้าย จากนั้นจึงนำร่างไปไว้ที่โซฟา และกลับขึ้นไปนอนบนห้องต่อไป พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีการพามาเสพยาเสพติดแต่อย่างใด


ด้าน พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยว่า นายรัชเดชเป็นบุคคลที่เกี่ยวข้อง จึงต้องเรียกสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ส่วนบุคคลที่มีการปาร์ตี้ที่บ้านย่านบางบัวทองนั้น ตรวจไม่พบยาเสพติดทุกคน และสอบพยานที่บ้าน 5 ปากก็ให้การสอดคล้องกับนายรัชเดช หลังจากนี้ต้องรอผลชันสูตรศพอย่างเป็นทางการก่อนสรุปคดี และยังไม่ได้พิจารณาแจ้งข้อหากับผู้ใด เพราะต้องสอบพยานอีกหลายปาก เพื่อความเป็นธรรม

นอกจากนี้พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาให้ข้อมูล โดยประธานคณะกรรมการนิติบุคคลคอนโดฯ ได้นำภาพกล้องวงจรปิดทุกมุมที่บันทึกภาพชายคนดังกล่าว ตั้งแต่พาผู้เสียชีวิตเข้าไปที่คอนโดฯ เมื่อเวลา 18.02 น. ของวันที่ 16 กันยายน ซึ่งพบเห็นสภาพหญิงสาวคนนี้ในอาการไม่รู้สึกตัว และขณะนำตัวลงจากรถก็ได้นำผู้หญิงลงไปกองไว้ที่พื้น ก่อนปิดประตูรถ พาขึ้นไปบนห้อง จากนั้นได้ลงมาด้านล่างคอนโดฯ ในเวลา 01.37 น. วันที่ 17 กันยายน ในสภาพแน่นิ่ง จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินไปมา ก่อนจัดท่าผู้หญิงในลักษณะนอนอยู่บนโซฟาและขึ้นลิฟต์ไป นอกจากนั้นบริเวณที่ลงจากรถยังพบคราบน้ำคล้ายปัสสาวะอยู่

ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยระบุว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็นชายคนนี้พาหญิงสาวอีกหลายคนขึ้นคอนโดฯ ส่วนในวันเกิดเหตุหลังจากที่ชายคนนี้นำผู้หญิงคนนี้ลงมาด้านล่างแล้วกลับขึ้นไปบนห้อง ก็พบว่ามีญาติของผู้หญิงเข้ามาที่คอนโดฯ และให้เปิดประตูให้เพื่อเข้ามาหา แต่ท้ายสุดพบว่าหญิงสาวคนนี้ไม่รู้สึกตัวแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นเมื่อตำรวจมาถึงจึงเข้าไปตรวจสอบที่ห้องชายคนดังกล่าว ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ สน.บุคคโล ตั้งแต่วันเกิดเหตุ


ด้านนายวุฒิ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคอนโดฯดังกล่าวมาให้ปากคำโดยเล่าว่า ไม่เห็นตอนที่นายน้ำอุ่น พาน้องเบลเข้ามาในคอนโดฯ แต่เห็นตอนลากน้องเบลออกมาจากลิฟท์ เพื่อมานอนที่โซฟา ก่อนจะเดินกลับขึ้นห้องไป ซึ่งตนก็ไม่ได้สงสัยอะไร กระทั่งมีคนเข้ามาในคอนโดฯประมาณ 4-5 คน รวมตัวกันอยู่บริเวณหน้าประตู เนื่องจาจะต้องใช้บัตรผ่านเข้าออก และจะต้องมีลูกบ้านมารับเท่านั้น จากนั้นกลุ่มบุคคลดังกล่าวพยายามบอกว่าญาตินอนอยู่ที่อยู่โซฟา จึงเดินไปเปิดประตูให้ เมื่อเข้าไปเห็นร่างน้องเบล ต่างอุทานด้วยความตกใจและร้องไห้  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก่อนที่จะขึ้นไปเฝ้าหน้าห้องของนายน้ำอุ่น เป็นเวลา 2 ชั่วโมง ตอนนั้นไม่มีคนออกมาเปิดประตูหรือเสียงอะไรเลย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขึ้นมาตรวจสอบ ก็ลงไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด