fbpx

อสมท จัดพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณ-ลงนามถวายพระพร

อสมท 26 ก.ค.-คณะผู้บริหาร-พนักงาน บมจ.อสมท พร้อมใจใส่เสื้อเหลืองร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญานตนและลงนามถวายพระพรเนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 ก.ค.62


นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) นำคณะผู้บริหารเเละพนักงานที่พร้อมกันสวมใส่เสื้อเหลือง ร่วมพิธีถวายสัตย์ปฏิญาณตนเพื่อเเสดงความมุ่งมั่นเเน่วเเน่ที่จะเป็นพนักงานที่ดีเเละพลังของแผ่นดิน ปฏิบัติหน้าที่ตามรอยพระยุคลบาท ในฐานะข้าของเเผ่นดินเพื่อให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประเทศชาติ เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว 28 ก.ค.2562 


พร้อมทั้งได้ถวายพระพรชัยมงคลเบื้องหน้าพระบรมฉายาลักษณ์เเละร่วมร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีเเละเพลงสดุดีจอมราชา จากนั้นร่วมลงนามถวายพระพร 


นายเขมทัตต์ กล่าวว่า อสมท ก็เป็นองค์กรของรัฐ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ในฐานะสื่อสารมวลชนที่ดีภายใต้ร่มพระบารมีมาตลอด 67 ปีในการก่อตั้ง และตั้งปณิธานว่ายังคงดำรงที่จะเสนอรายการ ข่าวสาร สาระเเละความเที่ยงธรรมให้เกิดขึ้น 

พร้อมทั้งพนักงานมีการปฏิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์ว่า จะทำงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต อยู่บนพื้นฐานเเห่งความเป็นธรรม เเละส่งข่าวสารข้อมูลให้กับประชาชนอย่างถูกต้องแม่นยำ ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยจรรโลงสังคมภายใต้ร่มพระบารมี .-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา