“จุติ” ย่องเงียบ เยี่ยมผู้สูงอายุ ก่อนรับตำแหน่ง รมว.พม.อย่างเป็นทางการ

จ.ปทุมธานี 12 ก.ค. – “จุติ” ย่องเงียบ เยี่ยมผู้สูงอายุ ก่อนเข้ารับตำแหน่ง รมว.พม. อย่างเป็นทางการ ยันสนับสนุนสวัสดิการสำหรับผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำให้ทุกคนมีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ


ก่อนเข้ารับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (รมว.พม.) อย่างเป็นทางการ นายจุติ ไกรฤกษ์  พร้อมคณะได้เดินทางมาเป็นการส่วนตัวเพื่อเยี่ยมเยียนผู้สูงอายุ ที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุจังหวัดปทุมธานี อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ซึ่งในวันนี้มีกลุ่มเยาวชนจิตอาสา จากสมาชิกชมรมอนุรักษ์สภาพแวดล้อมแห่งจุฬาลงกรณมหาวิทยาลัย เลี้ยงอาหารกลางวันผู้สูงอายุ


โดยนายจุติได้ร่วมเลี้ยงอาหารกลางด้วย พร้อมทั้งมอบเสื้อโปโลสีเหลืองประดับตราสัญลักษณ์พระราชพิธีบรมราชาภิเษกให้กับผู้สูงอายุและเจ้าหน้าที่  โดยกลุ่มผู้สูงอายุได้จัดแสดงการต้อนรับด้วยการร้องเพลง เต่างอย และ 80 ยังแจ๋ว ซึ่งคณะได้ร่วมรำวงกันอย่างสนุกสนาน


ขณะที่ผู้สูงอายุบางคนได้ขอสวมกอดนายจุติ เพื่อเป็นการขอบคุณที่ได้มาเยี่ยมเยียน ในโอกาสนี้ นายจุติได้กล่าวด้วยว่าจะช่วยสนับสนุนสวัสดิการสำหรับผู้สูงอายุอย่างเต็มที่ พร้อมเน้นย้ำให้ทุกคนมีความกตัญญูต่อผู้มีพระคุณ ร่วมกันแบ่งปัน ช่วยเหลือผู้อื่นในสังคมต่อไป.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน