fbpx

เปิดใจ “น้องกรีน” สาวโวยวายชายโรคจิตลวนลามลงจากรถตู้โดยสาร

กทม. 25 มิ.ย. – เปิดใจ “น้องกรีน” สาวถูกชายลวนลามระหว่างโดยสารรถตู้ประจำทางสายรังสิต-นครนายก ก่อนโวยวายและถีบชายโรคจิตลงรถตู้โดยสาร เตือนผู้หญิงแต่งตัวให้มิดชิด เมื่อเจอเหตุการณ์เช่นนี้ขอให้ตั้งสติ





ก่อนนำเรื่องราวโพสต์ชื่อ Wareepron Thongprasat เพื่อเป็นอุทาหรณ์ โดยน้องกรีนเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ก่อนเกิดเหตุไปทำธุระที่คลองหนึ่ง จังหวัดปทุมธานี และได้ขึ้นรถตู้กลับบ้านที่อำเภอบ้านนา จังหวะที่กำลังขึ้นรถตู้และได้ผ่านชายที่นั่งอยู่บริเวณเบาะแถวที่สอง ตนเองรู้สึกว่ามีอะไรมาโดนตัวแต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่าน่าจะโดนสิ่งของ จนกระทั่งตนได้มานั่งที่เบาะแถวที่สาม และได้สังเกตว่า หญิงสาวที่นั่งติดกับกระจกข้างกับชายที่ก่อเหตุพยายามเบี่ยงตัวออก ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าหญิงสาวคนนั้นเป็นแฟนกับชายที่ก่อเหตุ แต่หลังจากที่ชายผู้ก่อเหตุพูดจาลวนลามหญิงสาวคนนั้น ตนจึงรู้ว่าไม่ใช้แฟนกัน จึงได้เรียกให้หญิงสาวคนนั้นลุกมานั่งกับตนที่เบาะหลัง ซึ่งระหว่างที่โดยสารในรถตู้ ชายผู้ก่อเหตุพยายามที่จะลวนลามตนโดยทำทีเอามือมาด้านหลัง แต่ไม่สามารถสัมผัสตนเองได้ และมักจะมองมาที่ตนอยู่ตลอด จนตนทนไม่ไหวจึงได้โวยวาย ตามที่ปรากฏในคลิป ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นในรถตู้ใช้ระยะเวลาประมาณ 30 นาที จนกระทั้งชายผู้ก่อเหตุลงจากรถ


น้องกรีน ยังบอกอีกว่า เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับตนเองมาก่อน ที่ผ่านมาก็จะมีคนบอกว่าเวลาไปไหนคนเดียวให้ระมัดระวังตัว ระวังจะเจอคนโรคจิต ซึ่งปกติตนเองเป็นคนแต่งตัวไม่ค่อยมิดชิดแต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตนเองจริงๆ โดยตอนเกิดเหตุตนเองรู้สึกตกใจในตอนแรกว่ามันมีเหตุการณ์แบบนี้ด้วยหรือ แต่ตนเองคิดว่าผู้ชายคนนี้ทำกับตนเองขนาดนี้ตนเองไม่ยอม และไม่กลัว สิ่งที่ตนเองกล้าตัดสินใจเนื่องจากตนเห็นชายในคลิปทำกับผู้หญิงหลายคนในรถและไม่มีใครกล้า และชายคนนี้ก็ยิ่งทำหนักขึ้น และมาโดนกับตนเองด้วยแล้ว แต่ถ้าไม่โดนกับตนเอง ตนเองก็จะทำเพื่อช่วยเหลือคนอื่นเช่นกัน

น้องกรีนยังฝากถึงหญิงสาวที่ถูกกระทำเช่นตนว่า อย่าอายที่ตนเองถูกกระทำ หากในบริเวณที่เกิดเหตุมีคนเยอะให้เสียงดังไว้ก่อน ให้เค้ารู้สึกว่ามีคนรับรู้ว่ามีคนแบบนี้อยู่บนรถ หากสุดวิสัยไม่มีใครอยู่ให้พยายามออกมาจากจุดตรงนั้นให้ได้ก่อนให้ไกลที่สุด

ด้านนายบุญส่ง ปราสาททอง พ่อของน้องกรีน ได้บอกว่า เมื่อลูกกลับมาถึงบ้านตนเองรู้สึกตกใจและเป็นห่วงลูกสาว ว่ามีใครช่วยลูกหรือเปล่าขณะเกิดเหตุ ตนเองได้บอกลูกว่าไม่เป็นไรถือว่าดีแล้ว และอยากให้ผู้หญิงทุกคนไปไหนมาไหนให้ระมัดระวังตัว บางทีอาจไม่มีใครช่วยเราได้ หากเห็นท่าทางไม่ดีให้หนี หากมีคนเยอะก็ร้องให้คนช่วย ซึ่งตนเชื่อว่ายังไงก็ต้องมีคนช่วย ซึ่งคนเป็นพ่อเป็นแม่ย่อมห่วงลูกเป็นของธรรมดา พร้อมบอกกับลูกสาวว่าหลังจากนี้ไปไหนให้ระวังตัวมากขึ้น แต่งกายให้มิดชิด เนื่องจากสมัยนี้เราไม่รู้หรอกว่าคนที่อยู่รอบตัวดีหรือไม่ดี ซึ่งเราอาจดูไม่ออก .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ