fbpx

ญี่ปุ่นโปรโมตโอลิมปิก โตเกียว 2020


บราซิล 19 ส.ค.- โอลิมปิกเกมส์ 2016 กำลังจะจบลงวันที่ 21 สิงหาคมนี้ ญี่ปุ่นเจ้าภาพครั้งต่อไปก็เริ่มโปรโมตโตเกียวเกมส์ 2020 แล้ว ติดตามจากคุณรัชนิพงศ์ วรศะริน ที่นครรีโอเดจาเนโร
57
นิทรรศการโตเกียว 2020 เจแปนเฮาส์ ที่คณะกรรมการโอลิมปิกญี่ปุ่น จัดขึ้นเพื่อประชาสัมพันธ์การเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ 2020 ของแดนอาทิตย์อุทัย ถือเป็นโอลิมปิกฤดูร้อน ครั้งที่ 2 ที่โตเกียวเป็นเจ้าภาพต่อจากปี 1964 ห่างจากครั้งแรกนานถึง 56 ปี โดยจะใช้ประสบการณ์ในครั้งแรกพร้อมนำนวัตกรรมเข้ามาใช้ในการจัดแข่งขัน

วิสัยทัศน์ของเกม เจ้าภาพเลือกใช้คำว่า กีฬามีพลังที่จะเปลี่ยนโลกและอนาคตของเรา
89
ส่วนสัญลักษณ์ประจำการแข่งขัน เรียกว่า ฮาโมไนซ์.เชกเกอร์ ลายตาหมากรุกสีน้ำเงินโบราณนี้เป็นที่รู้จักในยุคเอโดะของญี่ปุ่น
10เจ้าภาพได้ลงทุนกว่า 1,260 ล้านบาท เพื่อสร้างสนามกีฬาแห่งชาติใหม่ ที่จะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายน 2019
11ตัวการ์ตูนชื่อดังทั้งแอสโตร บอย, เซเลอร์มูน, ลูฟี่, นารูโตะ, ชินจัง, ซุนโกคู ถูกนำมาล่อใจเด็กๆ และแฟนการ์ตูนทั่วโลกในของที่ระลึกประจำการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ซึ่งคาดว่าจะมีมากกว่านี้ นอกเหนือการโปรโมตการเป็นเจ้าภาพแล้ว ญี่ปุ่นยังนำเอาวัฒนธรรม ประเพณีการจัดตุ๊กตาฮินะ อาหารเมนูดังของประเทศ, เทคโนโลยีอันหลากหลาย เหล่านักกีฬาชื่อดัง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งประเทศมาดึงดูดนักท่องเที่ยวที่จะไปญี่ปุ่นในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงกันยายน 2020 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกเกมส์ และพาราลิมปิกเกมส์ด้วย.-สำนักข่าวไทย


1213

 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล