fbpx

เจ้าของบ่อกุ้ง ถูกน็อตใบพัดตีน้ำเกี่ยวคอเสื้อจมน้ำดับ

ฉะเชิงเทรา 21 พ.ค.- หนุ่ม 48 เจ้าของบ่อกุ้ง เดินลอดใต้แกนใบพัดตีน้ำแต่ถูกน็อตข้อต่อแกน เกี่ยวคอเสื้อจากด้านหลัง  ก่อนหมุนพันเสื้อจนรัดคอและไหล่ จนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จมน้ำเสียชีวิต


เวลา 08.00 น. ของวันนี้ ตำรวจ สภ.บางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา พร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิต  ภายในบ่อกุ้ง พื้นที่หมู่ 5 ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง พบร่างนายวีรวิทย์ ศรีสัมฤทธิ์ อายุ 48 ปี เจ้าของบ่อกุ้ง ซึ่งญาติได้ตัดเสื้อ แล้วนำร่างขึ้นมาจากน้ำแล้ว ตามร่างกายพบร่องรอยการรัดที่ลำตัว และที่หัวไหล่ เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง  ใกล้เคียงพบเครื่องตีน้ำแบบใบพัด บริเวณแกนเหล็กริมบ่อพบเศษเสื้อยืดสีน้ำเงินถูกตัดขาดติดกับแกนเหล็ก และเรือไฟเบอร์ที่ลอยลำเอาไว้ใส่กุ้งจอดอยู่ 


สอบสวนนางจีรารัตน์ ศรีสัมฤทธิ์ อายุ 53 ปี ภรรยา ให้การว่าผู้ตายได้ออกมากู้ลอบดักกุ้ง ช่วงประมาณ เกือบ 6 โมงเช้าเพื่อนำไปขาย เป็นปกติทุกวัน จนวันนี้เกือบ 8 โมง ตนเห็นว่ายังไม่กลับมาบ้าน เลยเดินมาดูที่บ่อ เห็นรถกระบะของผู้ตายจอดอยู่ริมถนนแบบเปิดประตูทิ้งไว้ แต่ไม่เห็นผู้ตาย จึงเดินมาอีกประมาณ 30 เมตร พบเรือกับผู้ตายอยู่บริเวณใบพัดตีน้ำ โดยตัวนั้นติดอยู่กับแกนใบพัดและคว่ำหน้าอยู่ เรียกไม่ตอบ จึงวิ่งไปปิดเครื่องตีน้ำ จึงพบว่าเสื้อผู้ตายพันอยู่กับแกนใบพัด จึงใช้มีดมาตัดเสื้อก่อนจะนำร่างขึ้นมา เจ้าหน้าที่สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายน่าจะเดินลอดใต้แกนแล้วถูกน็อตข้อต่อแกนเหล็กเกี่ยวคอเสื้อจากด้านหลังก่อนจะหมุนพันเสื้อจนรัดคอและไหล่ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงจมน้ำแล้วเสียชีวิต.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด