fbpx

เทนนิสอิตาเลียน โอเพ่น

อิตาลี 17 พ.ค.- โนวัค ยอโควิช, ราฟาเอล นาดาล พาเหรดผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเทนนิสอิตาเลียน โอเพ่น ที่อิตาลี 


เทนนิสเอทีพีทัวร์ และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการอิตาเลียน โอเพ่น ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีประเภทชายเดี่ยวรอบ 16 คนสุดท้าย โนวัค ยอโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย แม้ว่าจะลงเล่นในวันเดียว 2 แมตซ์ เนื่องจากฝนกตกในรอบ 32 คนและเลื่อนมาแข่งวันเดียวกัน ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โชว์ฟอร์มสมราคาหวดชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมนี 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 7 จากอาร์เจนตินา 

ด้าน ราฟาเอล นาดาล มือ 2 จากสเปน ลงแข่งขัน 2 แมตซ์ในวันเดียวเช่นเดียวกัน โชว์ฟอร์มอึดหวดชนะ นิโคลอซ บาซิลาชวิลี มือ 14 จากจอร์เจีย ไปได้ 2 เซตรวด 6-1, 6-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก นักหวดเพื่อนร่วมชาติ  


กอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี “ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ” ชิงเงินรางวัลรวม 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จบรอบแรก บรูคส์ โคปกา โปรมือ 3 ของโลกชาวอเมริกันและเป็นแชมป์เก่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 7 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 63 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยนำหน้า แดนนี ลี จากนิวซีแลนด์ อยู่ 1 สโตรก ด้าน ดัสติน จอห์นสัน โปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประเดิมทำ 1 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับที่ 9 ร่วมกับ จอร์แดน สปีธ, ฟิล มิคเคลสัน, ริคกี ฟาวเลอร์ เพื่อนร่วมชาติ และ เจสัน เดย์ จากออสเตรเลีย ขณะที่ จัสติน โรส มือ 2 โลกชาวอังกฤษ สกอร์อีเวนพาร์ 70 อยู่อันดับที่ 17 ส่วน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 6 ของโลกและแชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส” ออกสตาร์ทยังไม่ดีตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 72 รั้งอันดับ 51 ร่วม 

ส่วนผลงานโปรไทยมีลงแข่ง 2 คน “โปรแจซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือ 72 ของโลก ทำ 3 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ สกอร์รวมอีเวนพาร์ 70 อยู่อันดับ 17 ร่วม และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 41 ของโลก สกอร์รวมเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ 76 อยู่อันดับ 123 ร่วม ต้องลุ้นผ่านการตัดตัวในวันที่ 2.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด