fbpx

รถกระบะปาหินใส่รถเก๋งขณะขับสวนกัน กระจกข้างแตก-ไร้เจ็บ

ชลบุรี 1 เม.ย.- เกิดเหตุคนร้ายขับกระบะใช้ก้อนหินขว้างรถเก๋ง ขณะขับสวนกันบริเวณทางต่างระดับถนนสายข้าวหลาม มุ่งหน้าไปบางแสน จ.ชลบุรี หินถูกกระจกข้างหลังคนขับจนแตกร้าว ไม่มีผู้บาดเจ็บ


เมื่อเวลา 22.00 น. คืนวันที่ 31 มี.ค.62 เกิดเหตุคนร้ายใช้ก้อนหินขว้างรถเก๋งฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌพ 8073 กรุงเทพฯ บริเวณทางต่างระดับถนนสายข้าวหลาม หน้าวัดบางเป้ง มุ่งหน้าไปบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งคันดังกล่าวบริเวณกระจกข้างฝั่งคนขับมีรอยร้าวขนาดใหญ่ โดยมี น.ส.จุฑารัตน์ หมีเปรม อายุ 22 ปี คนขับรถ และ น.ส.อัมพวรรณ นกวิเชียร อายุ 22 ปี นั่งข้างคนขับ มีอาการตกใจ เนื่องจากคิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุ


น.ส.จุฑารัตน์ คนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนพร้อมเพื่อนกำลังจะเดินทางมาเที่ยวบางแสน โดยใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์และเลี้ยวเข้ามาถนนสายข้าวหลาม มุ่งหน้าไปเที่ยวบางแสน เมื่อมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วสูง หลังจากนั้นได้ขว้างหินใส่กระจกหน้ารถ แต่รถวิ่งเร็ว จึงไปถูกกระจกข้างหลังคนขับจนแตกร้าวแทน จึงจอดรถและแจ้งให้ตำรวจทราบ

หลังจากนั้นตำรวจได้แนะนำให้ลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน หลังจากนั้นจะทำการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ