fbpx

นำร้านอาหาร Thai SELECT เข้าสู่แพลตฟอร์ม

นนทบุรี 4 มี.ค. – พาณิชย์นำร้านอาหาร Thai SELECT เข้าสู่แพลตฟอร์ม ‘Wongnai’ เพจออนไลน์ชื่อดัง เพิ่มช่องทางการเข้าถึงจากทั่วโลก เน้นกระตุ้นยอดขายสร้างรายได้ที่ยั่งยืน



นายวุฒิไกร ลีวีระพันธุ์ อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เปิดเผยภายหลังเป็นประธานเปิดงานสัมมนา “อาหารไทยต้อง Thai SELECT” ภายใต้กิจกรรมสร้างการรับรู้โครงการอาหารไทยต้อง Thai SELECT ว่า การจัดงานวันนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อยกระดับเพิ่มพูนความรู้และเสริมเขี้ยวเล็บทางธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้าน Thai SELECT โดยได้เชิญกูรู ผู้เชี่ยวชาญในวงการธุรกิจอาหาร เช่น ม.ล.ขวัญทิพย์ เทวกุล ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยชาววัง อาหารไทยโบราณ และกรรมการผู้ตัดสินประจำรายการมาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ มาบรรยายพิเศษหัวข้อ “ตำรับอาหารไทยอย่างไร คือ Thai SELECT” พร้อมตั้งวงเสวนาสุดเอ็กซ์คลูซีฟในประเด็น “ตำรับอาหารไทย  สื่ออย่างไรให้โลกรู้” นำทีมโดยอาจารย์วันดี ณ สงขลา ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารวิทยาลัยเทคโนโลยีครัววันดีและอีกหลายท่าน และนายยอด  ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด เจ้าของเว็บไซต์ Wongnai ผู้นำด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งแถวหน้า ของธุรกิจอาหาร ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT จากทั่วประเทศ 


ทั้งนี้ การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างกรมพัฒนาธุรกิจการค้าและบริษัท วงใน มีเดีย จำกัด วันนี้เป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าที่จะส่งเสริมสนับสนุนและขยายช่องทาง เพื่อสร้างการรับรู้ในศักยภาพของผู้ประกอบการไทย รวมทั้งช่วยยกระดับธุรกิจให้สามารถแข่งขันได้ในเวทีที่ใหญ่ขึ้นทั้งในระดับประเทศ และระดับสากล โดยอาศัยช่องทางดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงจากผู้บริโภคทั่วโลกนำไปสู่ความมั่นคงและมั่งคั่งทางธุรกิจในอนาคต นอกจากนี้ ยังเป็นการเผยแพร่มรดกทางวัฒนธรรมด้านอาหารของประเทศไทยให้เป็นที่ประจักษ์แก่นักกินและนักท่องเที่ยวทั่วโลก จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการร้านอาหารไทยที่มองเห็นโอกาสที่จะพัฒนาตนเองให้มาสมัครเข้าร่วมโครงการ เพื่อคัดเลือกให้ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT ประจำปี 2562 มากขึ้น โลกเปลี่ยนเร็วผู้ประกอบการไทยต้องก้าวไปให้ทัน


อย่างไรก็ตาม ผู้ประกอบการร้านอาหารไทยที่ประสงค์จะสมัครเข้าร่วมเข้ารับการคัดเลือกให้ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2547 5963 หรือที่เว็บไซต์ www.dbd.go.th หรือ www.facebook.com/thaiselectthailand/ หรือผ่านช่องทาง Youtube ที่ Thai Select Thailand หรือแอพพลิเคชั่น Thai SELECT ซึ่งเป็นช่องทางออนไลน์สำหรับเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ร้านอาหารไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักชิมทั้งในและต่างประเทศได้เข้าถึงร้านอาหารไทยคุณภาพมาตรฐาน Thai SELECT ได้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร