fbpx

กาม่า เผยเหตุเปลี่ยนแผนซ้อมก่อนดวลติมอร์นัดแรก

16 ก.พ.-หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 22 ปี เผยเหตุผลที่เปลี่ยนโปรแกรมการฝึกซ้อม ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน หลังเดินทางถึงกัมพูชา เย็นวานนี้


ทัพช้างศึก U22 เดินทางถึงประเทศกัมพูชาเมื่อเวลา 14.15 น. อย่างไรก็ตามจากเดิมที่มีโปรแกรมฝึกซ้อมในช่วงเย็นเฮดโค้ชชาวบราซิลตัดสินใจยกเลิกโปรแกรมการซ้อม และเปลี่ยนให้ผู้เล่นบางรายเข้าฟิตเนสเรียกความฟิตแทน


“รู้สึกดีใจที่ทีมชาติไทยได้เข้าร่วมรายการนี้มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้พัฒนาศักยภาพของเยาวชน และเป็นรายการที่ไม่ง่ายสำหรับเรา เราภูมิใจที่ได้เข้าร่วม และหวังจะทำให้ดีที่สุด”


“ผู้เล่นชุดนี้เราเรียกนักเตะใหม่เข้ามาเยอะเนื่องจากสโมสรไม่ได้ปล่อยตัวนักเตะมาร่วมทีมเนื่องจากไม่ใช่ช่วงฟีฟ่าเดย์ ส่วนเรื่องผู้เล่นต่างชาติพวกเขาไม่ใช่คนต่างชาติแบบที่คิด แต่เป็นลูกครึ่งที่มีเชื้อสายไทย ซึ่งเวทีนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีกับการที่เราจะได้ลองทีมใหม่ถึงตัวจะไม่เต็ม แต่ผมจะใช้คอนเซ็ปต์แบบเดียวกับที่ทำมาตลอดก็หวังว่าจะเป็นเวทีที่นักเตะหน้าใหม่ได้มาลองของในระดับนานาชาติ”

“เกมแรกมันเป็นเกมที่ยากที่สุดเสมอในทุกทัวร์นาเม้นต์ สิ่งที่เราต้องทำคือต้องเสริมสร้างความมั่นใจให้เขา มันเป็นธรรมชาติที่นักเตะจะรู้สึกกดดันในเกมแรก แต่ผมหวังว่าการสร้างความมั่นใจให้เขาจะทำให้นักเตะไม่กังวลกับเกมแรก และจะพยายามหารูปแบบการเล่นที่เราซ้อมกันมาเพื่อทำผลงานให้ดีที่สุด”

“เมื่อวานเราใช้เวลาค่อนข้างนาน และออกจากแคมป์ในช่วงเช้า ซึ่งการมาถึงที่นี่จะทำให้นักเตะรู้สึกเหนื่อยจากการเดินทาง ผมจึงอยากให้พักผ่อน ส่วนคนที่ไม่ได้ลงอุ่นเครื่องในเมืองไทยให้มายิดเส้นยืดสายในยิม ส่วนวันนี้เราจะลงฝึกซ้อมกัน ซึ่งสภาพนักกีฬาตอนนี้ถือได้ว่าสมบูรณ์”

สำหรับทีมชาติไทยจะประเดิมสนามนัดแรกพบกับทีมชาติติมอร์ เลสเต ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติโอลิมปิก พนมเปญ โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง PPTV ช่อง 36 HD ทุกนัดที่ทีมชาติไทยลงแข่งขัน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด