fbpx

คลิปโจ๋นับ 10 ชักปืนขู่ รุมซ้อมหนุ่มวัย 21 สลบ

อำนาจเจริญ 5 ก.พ.-เปิดคลิป กลุ่มวัยรุ่นนับ 10 ชักปืนขู่ รุมซ้อมหนุ่มวัย 21 หน้าร้านขายของชำใน จ.อำนาจเจริญ บาดเจ็บสาหัส ตำรวจรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้ว


กล้องวงจรปิดบันทึกภาพชาย 4 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คัน มาหยุดที่ร้านขายของชำ หน้าโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดอำนาจเจริญ ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว จะพากันลงจากรถจักรยานยนต์ เข้าไปรุมกระทืบชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ที่อยู่บริเวณหน้าร้านขายของชำดังกล่าว ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มที่จอดรออยู่ใกล้กับจุดดังกล่าวอีก 4 คน เข้ามารุมช่วยกันอีก พร้อมกับวัยรุ่นอีก 2-3 คน เข้ามารุมทำร้ายชายคนดังกล่าว โดยที่หนึ่งกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุที่ใส่เสื้อยืดสีเหลืองกางเกงขาสั้น ได้พกปืน และชักปืนออกมาข่มขู่ชายวัยรุ่นคนดังกล่าว และพากันรุมทำร้ายชายวัยรุ่นคนดังกล่าวจนสลบคาที่


โดยคลิปวีดีโอดังกล่าว ถูกนำมาโพสต์ในเพจ Amnaj News-อำนาจนิวส์ ระบุข้อความว่า เห็นแล้วน่าสงสารกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 รุมทำร้ายชายเพียงคนเดียวจนสลบคาที่ ซึ่งหลังกจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ ก็ผู้เข้ามาแสดงความติดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ให้กำลังใจและขอให้จับกลุ่มวัยรุ่นที่กอนเหตุให้ได้โดยเร็ว

จากนั้นทีมข่าว จึงติดต่อสอบถามทางโทรศัพท์ไปยัง พ.ต.ท.เทวราช เอื้อวงษ์ประเสริฐ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อสอบถามเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทำให้ทราบว่า ชายวัยรุ่นที่ถูกทำร้ายนั้น คือ นายวัชรพล มีทองแสน อายุ 21 ปี ชาว จ.อำนาจเจริญ โดยพ่อของผู้ที่ถูกทำร้ายนั้นทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่ โรงพยาบาลอำนาจเจริญ ซึ่งตอนนี้ผู้ที่ถูกกลุ่มชายวันรุ่นทำร้าย บาดเจ็บสาหัสกรามหัก และเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์จ.อุบลราชธานี ส่วนกลุ่มวัยรุ่นผู้ที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ทราบตัวแล้วว่าเป็นใคร เจ้าหน้าที่จะได้เรียกตัวมาสอบสวนถึงสาเหตุที่ทำพากันรุมทำร้ายผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บ และดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้ติดต่อไปยังพ่อของวัยรุ่นคนดังกล่าวทางโทรศัพท์ เพื่อขอพบและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งทางพ่อของผู้เสียหายเองยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลตอนนี้ บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงว่า ลูกชายของตนเองไม่ใช่คนที่จะไปหาเรื่อง หรือมีเรื่องกับใครได้ เนื่องจากลูกสุขภาพไม่ค่อยแข็งแรง ร่ายกายไม่ได้สมบูรณ์ 100% เหมือนกับวัยรุ่นคนอื่น ซึ่งตนเองอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตามจับกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน