fbpx

เผาป้ายหาเสียงผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขตราษฎร์บูรณะ

กทม. 2 ก.พ.-ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งเหตุมีผู้เผาป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขตราษฎร์บูรณะ บริเวณใกล้วัดแจงร้อน เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจเตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี


เมื่อเวลา 21.00 น. วานนี้ (1 ก.พ.) พ.ต.ท.วีรวุฒิ มโนรส รอง ผกก.(สอบสวน) ​สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งมีคนเผาป้ายหาเสียงริมถนนราษฎร์บูรณะ เลยวัดแจงร้อนเล็กน้อย แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพฯ ของ ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 24 พื้นที่ทุ่งครุ ราษฎร์บูรณะ โดยมีพลเมืองดีดับไฟไว้ได้ทัน

ดร.ไกรเสริม เปิดเผยว่า ทันทีที่ กกต. ประกาศให้ติดป้ายหาเสียงเลือกตั้ง ก็ได้ติดตั้งป้ายตั้งแต่เย็นวานนี้ (2 ก.พ.) กระทั่งช่วงค่ำที่ผ่านมาได้รับรายงานว่าป้ายหาเสียงของตนถูกเผาทำลาย แต่มีพลเมืองดีที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมาดับได้ทัน เมื่อทราบข่าวก็ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุทันที พร้อมทีมกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ไม่ทราบว่าเป็นฝีมือของผู้ใด หรือสาเหตุที่ก่อเหตุ ต้องให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ


นายวิบูลย์ แก้วใส อายุ 50 ปี พลเมืองดีที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่าน เห็นไฟไหม้จึงเอากิ่งไม้ข้างทางดับ ขณะดับไม่ได้กลิ่นน้ำมันแต่อย่างใด พร้อมบอกว่าทำอย่างนี้ไม่เหมาะสม การเลือกตั้งต้องเป็นไปอย่างสุจริต เบื้องต้นจะแจ้งความข้อหาทำให้เสียทรัพย์ ก่อนตำรวจจะประสานฝ่ายสืบสวนเพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา