fbpx

นักธุรกิจสิงคโปร์ซิ่งรถหรูชน ตร.จราจรกระบี่ บาดเจ็บ

กระบี่ 29 พ.ย.- นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ขับรถหรูพุ่งชนตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ขณะตั้งด่านตรวจความเร็วบน ถ.เพชรเกษม ทำให้ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย เจ้าหน้าที่นำคนขับและรถของกลางมาที่ สภ. พร้อมประสานล่ามเข้าร่วมสอบปากคำ โดยเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทฯ


ความคืบหน้าเหตุนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ขับรถหรูพุ่งชนตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ ขณะปฏิบัติหน้าที่ตั้งด่านตรวจความเร็วบนถนนเพชรเกษม หน้าสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 12 


เบื้องต้น ด.ต.สุริยา ชุมดวง ผู้บังคับหมู่งานจราจร ซึ่งถูกชนบาดเจ็บที่สะโพกและขา ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกระบี่ ให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ว่า ก่อนเกิดเหตุตั้งด่านตรวจจับความ เร็วบนถนนซึ่งเป็นทางตรง รถมักใช้ความเร็วสูง จากนั้นช่วงเตรียมเลิกตั้งด่าน ได้ลงมาเก็บกรวยและชุดอุปกรณ์ตรวจจับความเร็ว รถหรู 6 คัน ที่ขับมาจาก อ.อ่าวลึก มุ่งหน้าเข้ากระบี่ ขับมาด้วยความเร็วสูง ประมาณ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง พุ่งชนกรวยและเจ้าหน้าที่ยืนอยู่บนถนน โดยคันที่นักธุรกิจชาวสิงคโปร์เป็นคนขับ เบี่ยงหลบคันหน้า ทำให้รถหมุนชน ด.ต.สุริยา บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำคนขับและรถของกลางมาที่ สภ. และขณะนี้อยู่ระหว่างประสานล่ามเข้าร่วมสอบปากคำ โดยเตรียมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ยันรัฐบาลให้ความสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด

“นายกฯ แพทองธาร” ประชุมมอบนโยบายคณะกรรมการ ป.ป.ส. ยันรัฐบาลให้ความสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด บรรจุเป็น 1 ใน 10 เรื่องเร่งด่วน เตรียมขยายผล 25 จังหวัดนำร่อง มุ่งบำบัดให้ผู้ติดยาเสพติดกลับสู่สังคม

น้ำท่วมหนองคาย

น้ำท่วมโพนพิสัยยังเพิ่มระดับ ขยายวงกว้าง

สถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ตำบลนาหนัง อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย วันนี้น้ำยังเพิ่มระดับ ขยายวงกว้าง เพราะรับน้ำจากเขื่อนห้วยหลวง จังหวัดอุดรธานี และผลกระทบจากน้ำโขงหนุนสูง

น้ำท่วมพัทยา

พัทยาอ่วม! ฝนถล่ม น้ำท่วมขัง รถยนต์-จยย. จมน้ำเพียบ

ฝนถล่มพัทยา แค่ชั่วโมงเดียว น้ำท่วมสูงเกือบเมตร รถหลายคันไม่รู้ว่าน้ำท่วมสูง ขับฝ่าไป สุดท้ายรถลอยน้ำ ต้องปีนกระจกหนีตายออกจากรถ

เพจเจอร์ระเบิดเลบานอน

เพจเจอร์ระเบิดทั่วเลบานอน ตาย 9 เจ็บเกือบ 3 พันคน

เกิดเหตุเครื่องรับส่งข้อความ หรือเพจเจอร์ ที่สมาชิกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอนใช้ติดต่อสื่อสารกันระเบิดเป็นเวลาไล่เลี่ยกันทั่วเลบานอนเมื่อวานนี้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก