fbpx

“มาดามเดียร์” สมัครเข้าพรรคพลังประชารัฐ

กทม. 16 พ.ย.-“มาดามเดียร์” อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี และ ผศ.ดร.ณพงศ์ นพเกตุ อดีต ผอ. นิด้าโพลล์เดินทางเข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ


นายสนธิรัตน์  สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้การต้อนรับและมอบเสื้อให้กับ  นางวทันยา วงษ์โอภาสี “มาดามเดียร์” อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดอายุ 23 ปี และ ผศ.ดร.ณพงศ์ นพเกตุ อดีต ผอ.นิด้าโพลล์ ที่เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิกพรรคเช้านี้ นายสนธิรัตน์เปิดเผยว่า ยินดีต้อนรับผู้ที่มีความสามารถเข้าทำงานในสังกัดพรรคแต่จะลงสมัครรับเลือกตั้งในระบบใดหรือไม่นั้นคงจะต้องมีการพิจารณากัน พร้อมระบุว่าในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ที่จะมีการประชุมพรรค เชื่อว่าจะมีผู้ที่สนใจเข้า สมัครเป็นสมาชิกเพิ่มโดยจะรวมถึงกลุ่ม 3 มิตร ด้วยหรือไม่คงต้องสอบถามไปยังกลุ่ม 3 มิตรเอง ยันเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมทางพรรคจะพิจารณารายชื่อผู้ที่จะเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคซึ่งมีความเป็นไปได้ที่อาจเสนอ1 ถึง 3 รายชื่อ แต่สิ่งสำคัญจะต้องเป็นรายชื่อของคนที่มีความเหมาะสมเป็นที่ต้องการของประชาชน รวมถึงเรื่องลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรีรัฐบาล

ส่วนการจะเลื่อนการเลือกตั้งตามที่พรรคการเมืองขนาดเล็กยื่นหนังสือเรียกร้องหรือไม่นั้น ยืนยันว่าไม่ว่าการเลือกตั้งจะเลื่อนเร็วขึ้นหรือช้าออกไปทางพรรคก็มีความพร้อมและต้องสร้างความพร้อมอยู่เสมอ.-สำนักข่าวไทย


 



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก