รถจับสุนัขผูกท้ายรถ ลากไปไกล

สุราษฎร์ธานี 7 พ.ย.-รถยนต์ใช้เชือกผูกกับท่อท้ายรถ ลากสุนัขไปบนพื้นถนน ด้านเจ้าของรถอ้าง สุนัขตายไปก่อนหน้านั้นแล้ว เตรียมนำไปฝัง


โลกออนไลน์แชร์คลิปวีดีโอความยาว 22 วินาทีของผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ศิริวัฒณา โจม ศักดิ์ศรี” ที่ใช้เชือกผูกกับท่อหลังรถยนต์  ลากสุนัขไปกับพื้นถนน ขณะที่สุนัขยังดิ้นทุรนทุราย ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง รวมทั้งเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับกุมผู้กระทำผิดกฎหมายโดยด่วน


ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ศิริวัฒณา โจม ศักดิ์ศรี” เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เป็นพนักงานขับรถของธนาคารแห่งหนึ่งในตัว อ.บ้านตาขุน จ.สุราษฎร์ธานี ได้ขับรถพาพนักงานหญิง 2 คนกลับจากพบลูกค้าในเวลา 16.00 น. ระหว่างทางขับรถมาบนถนนเส้นทางออกจากเขื่อนรัชชประภา ผ่านหน้าหมู่บ้านจัดสรร พบมีรถคันหนึ่งจอดข้างทาง มีเชือกผูกอะไรบางอย่าง แต่พอรถเริ่มออกตัว จึงพบว่ามีสุนัขถูกผูกลากไปตามท้องถนน แม้พยายามบีบแตรแล้วแต่ไม่เป็นผล จึงแจ้ง 191 ให้ช่วยระงับเหตุ แต่ท้ายสุดรถคันดังกล่าวได้เลี้ยวไปทาง อ.พนม แล้วหายไป

ด้านเฟซบุ๊ก กลุ่ม วอชด็อก ไทยแลนด์ โพสต์ข้อความและคลิปดังกล่าวเช่นกันว่า ตำรวจตรวจสอบทะเบียนรถแล้วได้ติดตามตัวมาให้ปากคำ พบผู้ขับขี่เป็นคนไทยและให้การว่า สุนัขตายมาก่อนแล้ว หลังพยายามรักษามานาน และตนเองมีลูกเล็กที่นั่งในรถ เกรงจะติดเชื้อ จึงผูกลากสุนัขไว้ท้ายรถ และเตรียมจอบเสียมนำไปฝัง แต่จากข้อมูลคอมเมนท์ต่างๆ พบว่า มีพยานเห็นสุนัขยังวิ่งตามรถขณะมีชีวิต จนกระทั่งคนขับเร่งเครื่องจึงแน่นิ่งไป.-สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน