“PETSTOPIA” ศูนย์การค้าเพื่อคนรักสัตว์แห่งแรกของไทย

กรุงเทพฯ 30 ก.ย. – นายโกห์ ซู ซิง CEO ของ Bravo BKK กล่าวว่า การตั้งศูนย์การค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงครบวงจรของไทย เพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยง ได้มีพื้นที่ใช้ชีวิตร่วมกัน รองรับนโยบาย Entertainment Complex ย่านพระราม 9 เพื่อเป็นพื้นที่รองรับการจัดคอนเสิร์ตระดับโลก ตอบสนองความต้องการของคนรักสัตว์ในปัจจุบัน “PETSTOPIA” จึงเป็นสถานที่ สัตว์เลี้ยงและเจ้าของ ทั้ง Pets Café, โรงพยาบาลสัตว์, การทำกิจกรรม DIY รองรับเป็นศูนย์กลางประสานกับมูลนิธิ องค์กรการกุศล และหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน เพื่อช่วยเหลือสัตว์เลี้ยง ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติและปัญหาต่าง ๆ อีกด้วย


นายธีระนันท์ เฉลยวิมาน กรรมการผู้จัดการ PETSTOPIA กล่าวว่า ศูนย์การค้า PETSTOPIA เป็นศูนย์การค้าเพื่อคนรักสัตว์แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ Bravo BKK ใจกลางย่านพระราม 9 ในพื้นที่กว่า 40,000 ตารางเมตร ภายใต้คอนเซปต์ “Happy Pets, Happy Life” เป็นการตอบโจทย์สำหรับเจ้าของสัตว์เลี้ยงที่มองว่าสัตว์เลี้ยงเป็นสมาชิกในครอบครัว รองรับการทำกิจกรรม DIY หรือแม้กระทั่งการพาสัตว์เลี้ยงไปเพลิดเพลินใน Pets Park ที่มีพื้นที่กว้างขวางกว่า 2 ไร่ หวังใช้เป็นพื้นที่รวมตัวของทุกกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น ผู้สูงอายุ กลุ่ม LGBTQAI+ และนักท่องเที่ยวต่างชาติ เช่น จีน เกาหลีใต้ และยุโรป.-515 สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

พื้นที่ท้ายน้ำชาวบ้านเดือดร้อนหนัก-น้ำยังท่วมสูง

ชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่ท้ายน้ำยังเดือดร้อน น้ำท่วมขังสูงกว่า 1 เมตร เจ้าหน้าที่เร่งติดตั้งเครื่องสูบพื้นที่น้ำท่วมขัง ขณะที่บ้านแม่กำปอง อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ ฝนตกหนัก เกิดดินสไลด์ ชาวบ้านไม่มีไฟฟ้าใช้