fbpx

กระบะซิ่งแหกด่าน คนขับ-ผู้โดยสารโดดน้ำหนีตายแต่ไปไม่รอด

ภูมิภาค 16 ต.ค. – รถกระบะขับฝ่าด่านตำรวจ บนถนนรังสิต-นครนายก จ.ปทุมธานี คนขับและผู้โดยสารกระโดดคลองรังสิตฯ หลบหนี แต่ไปไม่รอดถูกจับดำเนินคดี





เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นที่ปทุมธานี โดยรถกระบะได้ขับแหกด่านตำรวจ บนถนนรังสิต-นครนายก หน้าวัดสระบัว ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี ทำให้รถกระบะพังเสียหาย ส่วนคนขับและผู้โดยสารกระโดดหนีลงไปในคลองรังสิตฯ ตำรวจต้องช่วยกันส่องไฟหาและประสานนักประดาน้ำเข้าค้นหากดดัน จนสามารถติดตามตัวมาได้ทราบชื่อ นายอนุชิต แสวงชล อายุ 40 ปี และ นายมะขาม แสวงชล อายุ 19 ปี ชาวอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ สอบสวนทราบว่า ทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปนวนคร แต่ดื่มสุรามาก่อน เมื่อมาเห็นด่านตรวจ จึงตัดสินใจซิ่งแหกด่าน แต่รถเสียหลักชนราวสะพาน จึงตัดสินใจกระโดดลงน้ำเพื่อหลบหนี แต่ไปไม่รอด ถูกจับดำเนินคดี


เก๋งแดงแหกด่านชนเสาไฟฟ้าพังยับ จ.ตรัง



ส่วนอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ตรัง รถเก๋งโตโยต้า สีแดง ทะเบียน 2กท3309 กรุงเทพฯ ซิ่งแหกด่าน ก่อนชนเสาไฟฟ้าพังยับเยิน หลังจากนั้นคนขับรถได้วิ่งหนีขึ้นรถของพรรคพวกหลบหนีไป สอบสวนทราบว่า ระหว่างที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง กำลังตั้งด่านตรวจ บริเวณถนนเลียบทางรถไฟสายวังตอ เขตเทศบาลนครตรัง พบชายวัยรุ่นอายุ 20 ปีเศษขับรถมา จึงเรียกตรวจค้น โดยมีการชะลอและลดกระจกลง แต่กลับเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้า จากการตรวจค้นในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่คาดว่าที่ผู้ขับรถอาจมีคดีค้างเก่า หรือ เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขณะนี้กำลังขยายผลหาตัวมาดำเนินคดี .- สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด