fbpx

“มนุษย์ถ้ำ” เกาะพะงัน ยันไม่มีข่มขืนหญิง

สุราษฎร์ธานี 4 ต.ค.-มนุษย์ถ้ำ เกาะพะงัน พาสื่อชมในถ้ำที่อาศัยอยู่ ยันผู้หญิงที่พามานอนด้วย ไม่มีการบังคับขู่เข็ญ ปัจจุบันประกอบอาชีพวาดภาพตามสถานที่ต่างๆ ตรวจประวัติ พบจบมหาวิทยาลัยดัง



ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับนายจตุรภูมิ โลศิริ หรือทูน อายุ 48 ปี หรือมนุษย์ถ้ำ ตั้งอยู่หมู่ที่ 7 ตำบลเกาะพะงัน อำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยนายจตุรภูมิ พาผู้สื่อข่าวเดินขึ้นไปชมภายในถ้ำ ซึ่งเป็นการขุดเพื่อหาแร่ดีบุกในอดีต พบว่าภายนอกและภายในได้มีการนำวัสดุธรรมชาติมาตกแต่ง เช่น การนำทุ่นที่ผูกกับเรือประมงที่หลุดลอยมาติดชายหาด รวมถึงซากปะการังที่แตกหัก เปลือกหอยหลากหลายชนิด ที่สามารถนำมาตกแต่งได้อย่างมีศิลปะสวยงาม พื้นถ้ำปูด้วยก้อนหินหลากหลายขนาดและมุมที่นอนที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเตาที่ใช้สำหรับทำอาหาร


นายจตุรภูมิ กล่าวว่าการเข้ามาอยู่อาศัยภายในถ้ำ แม่รู้และไม่ได้ว่าอะไร เพราะรู้ว่าสามารถอยู่ได้ แม่ได้เลี้ยงมาแบบตามใจให้ช่วยเหลือตัวเองมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งแม่และครอบครัวไม่มีความเป็นห่วง การที่เดินทางมาอยู่ที่เกาะพะงัน เพราะเป็นความชื่นชอบเกาะพะงัน ประกอบกับเพื่อนๆ ได้ชวนมาตั้งวงดนตรี แต่ไม่นานวงดนตรีก็แตกและแยกย้ายกันไป ปัจจุบันได้ประกอบอาชีพวาดภาพตามสถานที่ต่างๆ ที่มีการว่าจ้าง เช่น วาดภาพตกแต่งพนังและเพดานตามโรงแรม และรีสอร์ต ร้านอาหาร รวมถึงโฮสเทล ซึ่งจะได้ค่าจ้างตามชิ้นงานบางครั้งได้สูงหลักแสนบาท 


สำหรับผู้หญิงที่พามานอนด้วย ที่ได้โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวนั้น ไม่มีการบังคับขู่เข็นและไม่เคยนำผู้หญิงที่ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติมาข่มขืน ส่วนตัวไม่ชอบการบังคับขู่เข็น การที่จะมีอะไรกันนั้นจะต้องเกิดจากความเต็มใจ  บางครั้งผู้หญิงต่างชาติที่มานอนด้วย ปฏิเสธการมีเพศสัมพันธ์ตนเองก็ไม่ทำ บางครั้งก็ได้แค่กอดกันเท่านั้น การพาหญิงชาวต่างชาติมานอนในถ้ำเกิดจากการพูดคุยทำความเข้าใจระหว่างกัน การที่บางคนแสดงความคิดเห็นในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมตั้งฉายาว่า “ไม่ใช่มนุษย์ถ้ำ แต่เป็นมนุษย์ซ้ำ” นายจตุรภูมิ กล่าวอย่างอารมณ์ดี ว่าไม่แน่อาจจะตั้งเพจในเฟซบุ๊กว่า “เพจมนุษย์ซ้ำ” ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์  

นายจตุรภูมิ ยังขอบคุณเจ้าของที่ดิน ที่ไม่ได้รู้จักว่าเป็นใคร แต่ได้เข้ามาอาศัยอยู่ภายในถ้ำแห่งนี้และทำให้มีชีวิตที่สนุกสนานในถ้ำแห่งนี้ โดยได้อวยพรให้เจ้าของที่ดินหรือญาติ มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุขความเจริญ พร้อมโชว์ความสามารถทางดนตรีด้วยการเป่าทรัมเป็ต บทเพลงพระราชนิพนธ์ในรัชกาลที่ 9 เพลงชะตาชีวิตและเพลงสากลอีกหนึ่งเพลง ท่ามกลางบรรยากาศวิวทะเลของเกาะพะงัน และภาพของเกาะคอม้า 

ด้านนายเกริกไกร สงธานี นายอำเภอเกาะพะงัน กล่าวว่า อำเภอเกาะพะงันได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่านายจตุรภูมิ เป็นบุคคลที่มีภูมิลำเนาอยู่กรุงเทพมหานคร จบการศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบ และจบปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยศิลปากร ส่วนถ้ำที่นายจตุรภูมิ อาศัยอยู่เป็นที่เอกชน ซึ่งอำเภอเกาะพะงันได้ทำหนังสือสอบถามไปยังเจ้าของที่ดินแล้ว ซึ่งการอาศัยอยู่ในถ้ำดังกล่าวขออย่าทำในสิ่งที่ผิดกฎหมาย ส่วนการที่พาหญิงสาวชาวต่างชาติไปนอนด้วยนั้น ขณะนี้ยังไม่มีการร้องเรียนหรือแจ้งความเอาผิดแต่อย่างใด ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ล่อแหลมและเสี่ยงต่อการผิดกฎหมายจึงได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบและได้ทำความเข้าใจ

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าของที่ดิน ทราบว่า เจ้าของที่ดินไม่ติดใจอะไรจากการที่นายจตุรภูมิ   เข้าไปอาศัย เพราะไม่ได้ทำให้เกิดความเสียหายต่อที่ดินแต่อย่างใด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต