fbpx

“ฟิตซ์แพทริก” เป็นคนแรกป้องกันแชมป์กอล์ฟโอเมกา รอบ 40 ปี

สวิตเซอร์แลนด์ 10 ก.ย.61- แมทธิว ฟิตซ์แพทริก ป้องกันแชมป์กอล์ฟโอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส เป็นคนแรกในรอบ 40 ปี ขณะที่กอล์ฟบีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ วันสุดท้ายต้องเลื่อนแข่งขัน เนื่องจากเจอพายุฝนเล่นงาน


กอล์ฟ ยูโรเปียน ทัวร์ รายการ “โอเมกา ยูโรเปียน มาสเตอร์ส” ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังจบรอบสุดท้าย แมทธิว ฟิตซ์แพทริก “แชมป์เก่า” โปรวัย 24 ปีจากอังกฤษ กับ ลูคัส บีเยอร์เรการ์ด จากเดนมาร์ก ทำสกอร์รวม 4 วันเท่ากันที่ 17 อันเดอร์พาร์ 263 ต้องไปดวลเพลย์ออฟตัดสินกันที่หลุม 18 พาร์ 4 ปรากฏว่า ฟิตซ์แพทริก ทำเบอร์ดี้ ขณะที่ บีเยอร์เรการ์ด ทำแค่พาร์ ส่งผลให้ ฟิตซ์แพทริก เป็นโปรคนแรกที่ป้องสามารถกันแชมป์รายการนี้ในรอบ 40 ปี ต่อจาก เซบี บาเญสเตรอส จากสเปน ที่เคยได้แชมป์ติดกันระหว่างปี 1977-1978 ส่วนผลงานโปรชาวไทย พชร คงวัดใหม่ ทำได้ 9 อันเดอร์พาร์ 271 จบที่ 8 ร่วม, “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ ทำได้ 7 อันเดอร์พาร์ 279 จบที่ 45 ร่วม

ด้านกอล์ฟ บีเอ็มดับเบิลยู แชมเปียนชิพ ที่สนามอาโรนิมิงค์ กอล์ฟ คลับ ที่สหรัฐอเมริกา เจอพายุฝนเล่นงานอย่างหนักทำให้วันสุดท้ายของการแข่งขันเมื่อวานนี้ไม่สามารถแข่งได้ทำให้ต้องเลื่อนมาเป็นวันนี้ โดยจัสติน โรส นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอังกฤษ ที่กำลังลุ้นขึ้นมาเป็นมือ 1 ของโลก แทนที่ ดัสติน จอห์นสัน เจ้าของตำแหน่งคนเดิมชาวสหรัฐ ที่อยู่อันดับ 33 ร่วมทำได้ 8 อันเดอร์พาร์ หากคว้าแชมป์ หลังจากเป็นผู้นำใน 3 วันแรก ที่ 17 อันเดอร์พาร์ โดยนำ รอรี่ แม็คอิลรอย จากไอร์แลนด์เหนือ อยู่ 1 สโตรก.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์

ไฟไหม้ “วิน โพรเสส” ยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด

กรมควบคุมมลพิษ เผยผลตรวจติดตามผลกระทบทางสุขภาพและสิ่งแวดล้อมจากเหตุเพลิงไหม้โกดังโรงงานเก็บกากของเสียอุตสาหกรรมและสารเคมีอันตราย ล่าสุดยังคงพบไอระเหยสารเคมี 10 ชนิด ในปริมาณเล็กน้อย แต่บางจุดพบสารบางชนิดในระดับจะส่งผลต่อระบบทางเดินหายใจ ระคายเคืองตาและผิวหนัง พร้อมร่วมกับกรมโรงงานอุตสาหกรรม เตรียมแผนรับมือช่วงฤดูฝน ที่อาจจะมีวัตถุอันตรายหลุดออกมานอกพื้นที่