fbpx

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่นเตรียมป้องกันแชมป์กับอิราน ดิอาซ

นครหลวงโปรโมชั่น 29 ส.ค.61- ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ประจันหน้าผู้ท้าชิงแชมป์โลก รุ่น 115 ปอนด์ กับ อิราน ดิอาซ นักชก เม็กซิกัน ครั้งแรก ก่อนขึ้นเวทีต้นเดือนตุลาคมนี้ 


“เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ สภามวยโลก (WBC) เตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์ที่ 3 กับ อิราน ดิอาซ นักชกวัย 28 ปีจากเม็กซิกัน ในศึก “วัน:คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์” ในวันที่ 6 ต.ค.นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี 

โดย อิราน ดิอาซ เม็กซิโก รองแชมป์โลก WBC อันดับ 13 วัย 28 ปี เจ้าของสถิติการชก ชนะ 14 (น็อก 6) เสมอ 2 แพ้ 3 ที่เดินทางมาซ้อมโชว์ต่อสื่อมวลชนไทย เปิดเผยว่า ตนมีการเตรียมตัวฟิตซ้อมมาอย่างดี เพื่อเอาชนะศรีสะเกษ และจะเอาเข็มขัดรุ่นนี้กลับบ้านให้ได้ แม้จะตายก็ยอม  


ด้าน “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ เจ้าของสถิติ ชนะ 46 (น็อก 42) แพ้ 4 เสมอ 1 เปิดเผยว่า ตนฟิตซ้อมมาอย่างดี ตอนนี้พร้อมแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ และจะป้องกันแชมป์โลกและเอาเข็มขัดเส้นนี้ไว้กับตนเองให้ได้ และจะน็อกคู่ชกให้ได้

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันโมโตจีพี รายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคมนี้ ที่สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ทาง “เอ.พี.ฮอนด้า” ชวนคนไทยร่วมภูมิใจกับนักแข่งหนึ่งเดียวของไทยที่ลงแข่งขัน ในศึก “โมโตทรี เวิลด์ แชม เปียนชิพ” ในสนามโฮมเรซครั้งแรกของ “ชิพ-นครินทร์ อธิรัฐภูภัทร์ นอกจากนี้ ลุ้นแชมป์โลกสมัยที่ 5 ของ มาร์ค มาเกซ สังกัดทีมเรพโซลฮอนด้า ที่มีคะแนนรวมปัจจุบันสูงถึง 201 คะแนน ทิ้งห่างคู่แข่งมากถึง 59 คะแนน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ