fbpx

นศ.สาวอุบลฯ ผวาชายโรคจิตบุกหอพัก เดินตาม-ช่วยตัวเอง ก่อเหตุ 3 รายซ้อน

อุบลราชธานี 21 ส.ค.-ชายโรคจิตช่วยตัวเอง บุกห้องนักศึกษาหญิงในหอพักกลางเมืองอุบลราชธานี ผู้เสียหายโพสต์ลงโซเชียลเตือน เหยื่อแห่แสดงตัว เจอเหตุการณ์เดียวกัน 3 รายซ้อน วอนตำรวจเร่งจับตัวดำเนินคดี


ผู้ใช้เฟซบุ๊กสาวรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอชายโรคจิตเดินตามขึ้นหอพัก พร้อมกับพยายามผลักผู้เสียหายเข้าไปในห้อง ขณะที่อีกมือกำลังช่วยตัวเอง ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อนักศึกษาหญิงรายนี้จนทราบว่า เธอเป็นนักศึกษา ปวส.ปี 2 วิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดอุบลราชธานี โดย น.ส.นัด (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี เจ้าของเรื่อง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายวันที่ 16 สิงหาคม หลังจากที่เรียนเสร็จ กลับเข้าหอพักตามปกติ มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ไม่ติดกระจก ตามเข้ามาในหอพัก ตอนแรกคิดว่าเป็นคนมาหาเพื่อนที่อยู่ในหอ ไม่ได้คิดอะไร ก่อนเดินขึ้นห้องที่อยู่ชั้น 2 ของหอพัก จังหวะที่เปิดประตูเข้ามาในห้องแล้วหันหลังเพื่อจะปิดประตู ก็พบชายคนดังกล่าวเดินตามเข้ามา พร้อมกับกำลังช่วยตัวเองและใช้มืออีกข้างผลักประตู ตนดันประตูไว้ พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากเพื่อนข้างห้อง เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นท่าไม่ดี จึงปล่อยมือแล้วเดินลงไปเอารถจักรยานยนต์ด้านล่าง ขับหลบหนีออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น


น.ส.นัด เล่าอีกว่า หลังชายคนดังกล่าวหลบหนีไปได้ เพื่อนห้องด้านล่างก็ขึ้นมาอยู่เป็นเพื่อน จนตั้งสติได้แล้ว จึงโทรหาพ่อเพื่อเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองอุบลราชธานี แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด ตัดสินใจเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดลงโพสต์ในเฟซบุ๊กเพื่อเตือนภัย ไม่นานโพสต์ก็มีคนแชร์อย่างมากมาย พร้อมทั้งมีผู้เสียหายเข้ามาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าเจอเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันอีก 2 ราย ทำให้ทุกคนยิ่งหวาดผวากับสิ่งที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ อย่างไรก็ตาม ตนอยากจะวอนผู้เกี่ยวข้องนำตัวมาดำเนินคดีหรือนำไปรักษาให้หายจะได้ไม่ก่อเหตุอีก


ด้าน น.ส.แตง (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่เห็นโพสต์ในเฟซบุ๊กของน้องนัด จึงส่งข้อความไปพูดคุยสอบถามจนทราบว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนเดียวกันกับที่ตนเจอเมื่อวันที่ 9 ส.ค.เวลา 19.00 น. หลังจากที่ไปซื้อของกลับมาก็มีรถจักรยานยนต์ขับเลยหอพักไป ก่อนเลี้ยวกลับเข้ามาจอดอยู่ด้านข้างรถ พร้อมจ้องมองมาที่ตน ขณะนั้นไม่ได้คิดอะไรมาก คิดว่าคงจะมาหาเพื่อนในหอพัก จึงเข้าห้องตามปกติ ไม่นานชายคนดังกล่าวก็ขับรถออกไป แล้วย้อนกลับมาจอดดับเครื่องที่เดิม ก่อนจะเข้ามาพยายามหมุนลูกบิดประตูห้อง ตนก็ดันประตูไว้ ด้วยความกลัว โชคดีมีเพื่อนข้างห้องกลับมา ชายคนดังกล่าวจึงหลบหนีไป

ส่วนรายที่ 3 ชื่อ น.ส.กวาง (นามสมมุติ) อายุ 23 ปี เป็นนักศึกษาภาคพิเศษเสาร์-อาทิตย์ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งล่าสุดกลับไปทำงานที่ต่างจังหวัด เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ของตนเองเกิดขึ้นเวลาประมาณ 20.50 น. วันที่ 18 ส.ค. หลังจากที่ไปทานเนื้อย่างกับเพื่อน เมื่อกลับถึงหอพักไม่มีชื่อในซอยสุขาอุปภัมถ์ ต.ในเมือง ได้มีชายลักษณะท้วม ผิวดำ สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำตาล กางเกงขาสามส่วนยางยืด สูงประมาณ 170 ซม. ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ เข้ามาจอดบริเวณหน้าห้องข้างเคียงที่ตนพักอยู่ 

ตอนแรกตนก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุร้ายเกิดขึ้น จึงล็อกคอรถจักรยานยนต์ พร้อมทั้งนำกุญแจเปิดประตูห้องพัก ระหว่างนั้นรู้สึกสงสัยว่า ชายคนดังกล่าวทำไมไม่ดับเครื่องรถจักรยานยนต์ จังหวะที่หันไปมองก็พบชายคนดังกล่าวกำลังยืนช่วยตัวเองห่างจากตนประมาณ 1 เมตร ด้วยความตกใจจึงตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากคนในหอพัก ชายคนดังกล่าวตกใจรีบขับรถจักรยานยนต์หลบหนีออกไป 

หลังจากเกิดเหตุโทรแจ้งญาติให้ทราบ ก่อนจะเข้าแจ้งความในวันรุ่งขึ้น ล่าสุด คดียังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี แต่อย่างใด ตนจึงอยากจะขอวิงวอนให้ผู้ใหญ่ส่วนที่เกี่ยวข้องเร่งรัดติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อจะได้เกิดความสบายใจกับนักศึกษาและผู้หญิงที่ต้องอยู่หอพักและเดินทางในเวลากลางคืน.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ