fbpx

ปรีวิวฟุตบอลไทยลีก | แอร์ฟอร์ซ-ทรู แบ็งคอก

กกท. 18 พ.ค.61- แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ขอสู้เต็มที่เพื่อเก็บแต้มจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวในฟุตบอลไทยลีกวันเสาร์นี้ 


สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด แถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 16 โดยไฮไลท์อยู่ที่ทีมท้ายตารางคะแนน “อินทรีทัพฟ้า แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย จะเปิดบ้านพบกับ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง ที่ลุ้นขึ้นนำจ่าฝูงชั่วคราวในวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม หากสามารถเก็บชัยชนะนัดนี้ได้ เนื่องจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดทีมจ่าฝูง จะแข่งขันวันอาทิตย์ ซึ่ง “อินทรีทัพฟ้า” พ่ายติดต่อกันมา 4 เกม และยังไม่ชนะใครในบ้าน โดยทาง วริศ บุญศรีพัทยานนท์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสรแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี กล่าวว่า ตอนนี้ทีมมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นต่างชาติเนื่องจากยกเลิกสัญญาเรนาน มาเกวซ, เลอันโดร อัสซัมเซา และ “โจโจ้” เจย์ซี จอห์น ที่จะหมดสัญญา ตอนนี้พยายามปรับทีมเพื่อสร้างผลงานที่ดีในเลกสอง โดยหวังที่จะสร้างจุดเปลี่ยนในเกมนี้ด้วยการเอาชนะในบ้านให้ได้ 

ขณะที่ “แข้งเทพ” กำลังฟอร์มแรงหลังชนะมา 7 เกมติดต่อกัน ด้าน วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า เกมนี้ไม่มีนักเตะที่ติดโทษแบน มีเพียง อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท คนเดียวเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ โดยแนวรุกยังใช้ วานเดอร์ หลุยส์ และ ร็อบสัน แฟร์นันเดส รวมถึง สุมัญญา ปุริสาย ที่ทำผลงานได้ดีจนถูกเรียกติดทีมชาติ


สำหรับโปรแกรมไทยลีกเย็นนี้มีเตะ 1 คู่ 

20.00 น. อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด

ส่วนวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม 2561


17.45 น. นครราชสีมา มาสด้า พบ ชลบุรี เอฟซี

19.00 น. แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

20.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2561

18.00 น. พัทยา ยูไนเต็ด พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  

18.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี  

18.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ ราชนาวี เอฟซี  

19.00 น. ชัยนาท ฮอร์นบิล พบ พีที ประจวบ เอฟซี  

19.00 น. เอสซีจี เมืองทองฯ พบ สุโขทัย เอฟซี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ