ย้อนไทม์ไลน์ “พ.ต.ท.สันธนะ” ถูกจับกุม

กทม. 12 พ.ค.-พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ ถูกตำรวจเข้าจับกุมช่วงเช้าวันนี้ และทนายความไม่ยื่นประกันตัวในชั้นสืบสวน เจ้าตัวต้องนอนคุกในคืนนี้แต่ยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


หลังถูกออกหมายจับในข้อหากรรโชกทรัพย์และฟอกเงิน รวม 8 หมาย ตั้งแต่บ่ายวานนี้ ตำรวจปูพรมตามหาตัว พันตำรวจโทสันธนะ ประยูรรัตน์ และพวกอีก 11 คน ต่อเนื่องตลอดทั้งคืน ก่อนนำกำลังไปเฝ้าที่บ้านของบิดา ย่านถนนประดิษฐ์มนูญธรรม

• 06.00 น. พันตำรวจโทสันธนะ เปิดบ้านให้สื่อมวลชนเข้าไปสัมภาษณ์ แต่ไม่อนุญาตให้ตำรวจเข้าไป ติงตำรวจใช้กำลังเกินกว่าเหตุ ยืนยันไม่คิดหลบหนี พร้อมต่อสู้คดี ยกมือขึ้นสาบานทั้งน้ำตา

• 06.30 น. ตำรวจ สน.โชคชัย แสดงและอ่านหมายจับก่อนเชิญตัวพันตำรวจโทสันธนะ พร้อมทนายความไปขึ้นรถ เจ้าตัวถอดเสื้อ เดินชูแขนมอบตัว ป่าวประกาศไม่มีอาวุธ

• 07.00 น. พันตำรวจโทถึง สน.โชคชัย มีพันตำรวจเอกสุพล ค้ำชู ผู้กำกับ รอรับตัว แจ้งข้อหาและสิทธิให้ทราบ ตำรวจแจ้งเป็นการจับกุมตามหมายจับ แต่ พันตำรวจโทสันธนะ แย้งว่าเป็นการมอบตัว จึงเกิดโต้เถียงกันระยะหนึ่ง ก่อนพันตำรวจโทสันธนะ มีท่าทีอ่อนลง ยอมให้ดำเนินการตามขั้นตอน

• 10.15 น. ตำรวจ สน.โชคชัย คุมตัวพันตำรวจโทสันธนะ ส่ง สน.ดอนเมือง เจ้าตัวกล่าวสั้นๆ ไม่ยื่นประกันตัวในชั้นสอบสวน เนื่องจากไม่มั่นใจในกระบวนการสอบสวน ขณะที่ พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ย้ำชัดจับกุมตามหมายจับของศาล ตำรวจทำตามขั้นตอนกฏหมาย

• 11.15 น. พันตำรวจโทสันธนะ ถึง สน.ดอนเมือง ยังยิ้มแย้มอารมณ์ดี ทักทายคนที่มารอ บอกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง

ส่วนทนาย ย้ำ พันตำรวจโทสันธนะ ไม่กังวล มั่นใจไม่ได้ทำผิดอย่างที่ถูกกล่าวหา ไม่ยื่นคัดค้านหมายจับที่ออกไปแล้ว พร้อมเตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวในชั้นศาล แต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

• 17.00 น. สอบปากคำเสร็จ ส่งตัวพันตำรวจโทสันธนะ เข้าห้องขัง เจ้าตัวยังอารมณ์ดี โบกมือให้สื่อ บ่นไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่เช้าแต่ใจยังสู้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ ปคบ.เตรียมขอศาลออกหมายจับ

“แม่ตั๊ก-พ่อเบียร์” จ่อมอบตัว หลังรู้ตำรวจ ปคบ. เตรียมขออำนาจศาลออกหมายจับในข้อหาฉ้อโกงประชาชน

“อนุทิน” ตั้ง กก.สอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วม

“อนุทิน” ตั้งกรรมการสอบ “ผู้ว่าฯ เชียงราย” ทิ้งทวนก่อนเกษียณ 30 ก.ย.นี้ ไม่อยู่พื้นที่แก้น้ำท่วมซ้ำซาก ทั้งที่ชาวบ้านเดือดร้อนสาหัส หลังแค่ให้นายกฯ เห็นหน้าจุดเดียว ก่อนโผล่กรุงเทพฯ ร่วมพิธีเกษียณฯ

ข่าวแนะนำ

น้ำป่าถล่มซ้ำเชียงราย-อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เผชิญน้ำเน่า

จ.เชียงราย ถูกน้ำป่าถล่มซ้ำอีกครั้งในรอบ 2 สัปดาห์ หลังฝนตกหนักตลอดคืน ทำให้น้ำท่วมเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะ ต.นางแล ไปจนถึงมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง น้ำที่ไหลมาอย่างรวดเร็วทำให้หลายครอบครัวเก็บข้าวของไม่ทัน ส่วนที่ จ.เชียงใหม่ ชาวบ้าน อ.สารภี ที่อยู่ท้ายน้ำ ยังมีน้ำท่วมขังและเผชิญกับน้ำเน่าจนแทบอยู่ไม่ได้

“แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกัน ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

“แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์” นอนคุกต่อ ศาลไม่ให้ประกัน ตำรวจคุมฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว ชี้พฤติการณ์ร้ายเเรง

ย้อนไทม์ไลน์ “บัสมรณะ” คร่าชีวิตครู-นักเรียน

ย้อนไทม์ไลน์เหตุเพลิงไหม้รถบัสทัศนศึกษา นักเรียนและครูโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก