fbpx

สาวแจ้งจับโชเฟอร์แท็กซี่ พยายามข่มขืนและลักทรัพย์

กรุงเทพฯ 29 เม.ย.- ผู้เสียหายสาว แจ้งจับแท็กซี่ สีเขียวเหลือง ลักทรัพย์และพยายามข่มขืน ขณะนั่งรถแท็กซี่กลับเพียงลำพัง และเผลอหลับไปเพราะความมึนเมา 


เวลา 11.30 น. นางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 28 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ให้ดำเนินคดีกับคนขับรถแทกซี่ สีเขียวเหลือง ไม่ทราบ ทะเบียน หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา ถูกแทกซี่ลวนลามพยายามข่มขืนและลักทรัพย์ โดยนำหลักฐานเป็น ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้าน ที่บันทึกภาพรถแทกซี่คันที่ก่อเหตุ มามอบให้ตำรวจ เพื่อสืบหาตัวคนร้าย

โดยนางสาวบี เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 คืนวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ได้เรียกรถแท๊กซี่จากหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อซอย 10 ให้มาส่งที่พักย่านรัชดาภิเษก  ระหว่างทางเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกที พบว่ารถแท๊กซี่มาจอดอยู่บนทางด่วน ใกล้ทางลง ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม คนขับแท๊กซี่มานั่งอยู่ที่เบาะหลังโดยพยายามลวนลาม  ตนจึงต่อสู้ขัดขืน จากนั้นได้เปิดประตูรถวิ่งหนีลงมาจากรถ คนขับรถแท๊กซี่ เห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหลบหนีไป เมื่อตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่าเงินสดประมาณ 2 พันบาท ในกระเป๋าหายไปทั้งหมด พร้อมแหวนทองคำที่ใส่อยู่อีก 1 วง  จึงเข้าแจ้งความกับ ตำรวจ สน.ทองหล่อ ไว้ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ ตำรวจ สน.ทองหล่อ บอกว่า พื้นที่เกิดเหตุอยู่ที่ สน.สายไหม จึงมาแจ้งความวันนี้


นางสาวบี บอกด้วยว่า ความเมา จึงจำใบหน้าคนขับรถแทกซี่ไม่ได้ จำได้เพียงเป็นชายวัยกลางคน ยอมรับว่าประมาทที่เดินทางกลับเพียงคนเดียวในสภาพมึนเมา และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้น เนื่องจากเดินทางกลับด้วยรถแทกซี่เป็นประจำ

จากนั้น  ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.สายไหม พาผู้เสียหายไปชี้จุเกิดเหตุ พบว่า อยู่บริเวณทางด่วนฉลองรัชฯ ใกล้ทางลงจตุโชติ ซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบของสน.คันนายาว จึงได้ประสานงานให้ ตำรวจสน.คันนายาว รับไปเนินคดีหาตัวคนร้ายต่อไป– สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

“พิมพ์ภัทรา” ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่ว-ไฟไหม้

รมว.อุตสาหกรรม ขอโทษชาว อ.ภาชี เหตุสารเคมีรั่วไหลและไฟไหม้ รับปากจะเร่งกำจัดสารเคมีโดยเร็วที่สุด พร้อมบูรณาการความร่วมมือฝ่ายปกครองและความมั่นคง เฝ้าระวังเข้มงวด หวั่นผู้ก่อเหตุใช้ “ภาชีโมเดล” เป็นต้นแบบเผาทำลายหลักฐาน

เร่งสอบหลวงตาลองของขลัง ราดน้ำกรดใส่มือเด็ก เจ็บ 5 คน

ตำรวจและคณะสงฆ์เร่งสอบข้อเท็จจริงหลวงตาลองของ ให้เด็กกำพระผงราดน้ำกรด ทดสอบความขลัง บาดเจ็บ 5 คน เด็กบอกกำพระแน่น แต่ปวดแสบปวดร้อน

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ