fbpx

วัยรุ่นสุรินทร์ ถูกรวบยกแก๊ง ก่อเหตุรุมโทรม สาว 17

สุรินทร์ 1 เม.ย. – ตำรวจตามรวบได้แล้ว 3 คน เหลืออีก 1 คน กำลังติดต่อญาติขอเข้ามอบตัว หลังก่อเหตุดักฉุดสาว 17 ไปกลางทุ่งรุมโทรมยับ


วันนี้ (31 มี.ค.) ที่สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ  พ.ต.อ.สมชาย คมพยัคฆ์ ผกก.สภ.ศีขรภูมิ ได้เรียกชุดสืบสวนสอบสวนประชุมและได้นำตัวนางสาวลอย ผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม และได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด หลังถูกกลุ่มคนร้ายที่ลงมือรุมโทรมข่มขืน มีจำนวน 4 คน ประกอบด้วยนายโอ๊ต นายแขก นายขิง และนายปุ้ย ซึ่งเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านหนองผือ ต,ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ ตั้งวงกินเหล้าท้ายหมู่บ้าน ดักฉุดแล้วนำไปรุมข่มขืนกลางทุ่งนา แม้เพื่อนที่ไปด้วยจะยกมือกราบขอร้องแต่ไม่เป็นผล โดยเหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 26 มี.ค.2561 และวันที่ 27 มีนาคม 2561 ตนเองพร้อมเพื่อนชื่อ ลี ก็ได้พากัน เดินทางไปแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ให้ติดตามจับกุมทั้ง 4 คน ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดี

หลังจากทราบชื่อคนร้ายแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนจึงได้เข้าไปติดตามจับกุมตัว สามารถจับกุมได้ 3 คน  ประกอบด้วยนายแขก หรือนายอัมฤทธิ์ ปิดตะ อายุ 24 ปี ,นายขิง เป็นเยาวชน อายุ 15 ปี (นายเสกศักดิ์ สาลีทอง) และปุ้ย หรือนายทองใบ วรรณส อายุ 37 ปี ส่วนนายธวัชชัย สิมมา หรือโอ๊ต อายุ 23 ปี ได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเข้าไปถึงหมู่บ้าน ซึ่งทั้ง 4 เป็นคนบ้านผือ ม.6 ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์และล่าสุด ในช่วงสายวันนี้ได้ให้ญาติติดต่อขอมอบตัวแล้ว  ซึ่งพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำ ทั้ง 3 คน รับสารภาพว่าได้ลงมือทำการข่มขืน นางสาวลอย จริง เจ้าหน้าจึงได้แจ้งข้อกล่าวร่วมกันโทรมหญิงอายุไม่ถึง 18 ปี ไว้ก่อน ก่อนที่จะส่งเข้าห้องคุมควบคุม และฝากขังที่ศาลจังหวัดสุรินทร์    


โดยนางสาวลอย ได้เล่าให้ผู้สื่อข่าว ฟังว่า เมื่อวันที่ 26 มี.ค.2561 ตนและเพื่อนผู้หญิงอีกคนชื่อ ด.ญ.ลี อายุ 14 ปี ได้พากันนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อนชาย ชื่อนายเอ อายุ 16 ปี  จากหมู่บ้านแก ต.หนองขวาว เวลา 19.00 น.ไปยังบ้านหนองผือ ต.ช่างปี่ อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เพื่อไปเอาเงินที่บ้านของ ด.ญ.ลี และพอช่วงเวลา 23.00 น. นายเอ พร้อมกับเพื่อนอีกคนชื่อนายปี อายุ 16 ปี ก็ได้พาตนเอง กลับบ้าน นั่งรถจักรยานยนต์ มาด้วยกัน 2 คัน และพอมาถึง ช่วงท้ายหมู่บ้านหนองผือ ซึ่งเป็นทางเปลี่ยว และได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นรุ่นพี่ จำได้ว่าชื่อแขก ชื่อโอ๊ต ชื่อขิงและชื่อปุ้ย พากันนั่งเล่นอยู่ข้างถนน ได้เข้ามาขวางให้พวกตนหยุดรถ และเตะเข้าที่ขาของตัวเองจนล้มลง และจากนั้นก็ได้อุ้มตนลงไปกลางทุ่งนาข้างทาง ก่อนจะผลัดกันลงมือข่มขืนกระทำชำเราแบบรุมโทรมตนเอง จนครบทั้ง 4 คน ขณะที่เพื่อนตนเองที่มาด้วยกันได้ร้องขอยกมือไหว้  ไม่ให้ทำกับตนเอง แต่ทั้ง 4 คน ไม่สนใจ แถมยังทำร้ายตบหน้าเพื่อนของตนด้วย พอข่มขืนเสร็จ ทั้ง 4 คน ก็ปล่อยให้พวกตนกลับมาบ้าน ตนเองสะบักสะบอม ด้านหลังยังมีแผลจากการกระทำอย่างรุนแรง ตอนเกิดเหตุทั้ง 4 คน ที่พากันรุมโทรมตนมีอาการเมาสุราด้วย 

รุ่งเช้าวันที่ 27 มีนาคม 2561 ตนเองพร้อมเพื่อนชื่อลี ก็ได้พากัน เดินทางไปแจ้งความ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศีขรภูมิ ซึ่งตอนนั้นตนเองไปกันตามลำพังสองคน เพราะตนเองอาศัยอยู่กับตา ยาย อายุมากแล้ว ยายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล พ่อ แม่ ไปรับจ้างทำงานที่ กรุงเทพฯ ได้ไปแจ้งความกับ พ.ต.ต.วิทวัฒน์ แก้วเหลา พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรศีขรภูมิ  หลังจากนั้นทางพนักงานสอบสวน ได้ทำหนังสือส่งตัวตนเองไปให้แพทย์โรงพยาบาลศีขรภูมิ ทำการตรวจพิสูจน์ หาร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำเรา เพื่อเป็นหลักฐานในทางคดี ซึ่งหมอยังไม่ได้แจ้งผลอะไรออกมา มีแต่ให้ยาหลายแผงมาทาน หมอบอกว่าเป็นยาแก้คุมกำเนิดฉุกเฉิน ยาแก้อักเสบ และหมอนัดตรวจอีกที วันที่ 4 เม.ย.2561. -สำนักข่าวไทย 

 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่