fbpx

มอบตัวแล้ว! 6 ทรชนรุมโทรมเด็ก 12 ปี

7 ส.ค. – คดี 13 ทรชน รุมโทรมเด็กหญิง ป.6 ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัวแล้ว 6 คน หนึ่งในนั้นเป็นชายตาบอดทั้ง 2 ข้าง ขณะที่อีก 7 คน ผู้ปกครองติดต่อขอเข้ามอบตัวแล้ว


หลังนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” พาเด็กหญิงอายุ 12 ปีและพี่สาว เข้าแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี กรณีเด็กหญิงถูกคนรู้จักในหมู่บ้าน ซึ่งเป็นเพื่อนกับพี่ชาย ใช้อุบายหลอกล่อ อ้างว่าจะพาไปกินโรตี แต่กลับพาเข้ารีสอร์ต แล้วใช้กำลังข่มขืน จากนั้นโทร. ชวนเพื่อนรวม 13 คน มาร่วมรุมโทรม

เหตุเกิดในพื้นที่ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส แต่ทางครอบครัวไม่กล้าแจ้งความในพื้นที่ เพราะกลัวอิทธิพลของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ทำให้พี่สาวที่อยู่จังหวัดนนทบุรี ต้องพาน้องสาวหลบหนีมาอยู่ที่จังหวัดนนทบุรี เพื่อร้องให้กัน จอมพลัง ช่วยเหลือ ทั้งนี้ ครอบครัวของเด็กผู้เสียหาย พ่อแม่แยกทางกัน และตัวเด็กอาศัยอยู่กับคุณตา ที่ อ.ตากใบ


ล่าสุด ผู้ปกครองได้พาผู้ก่อเหตุมามอบตัวกับตำรวจ สภ.ตากใบ 6 คน ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำไป 3 คน และอีก 3 คนซึ่งเป็นเยาวชน พาไปตรวจสอบการมอบตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนราธิวาส ตามขั้นตอนของกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากใบ ได้ขออนุญาตศาลจังหวัดนราธิวาสฝากขังครั้งที่ 1 เป็นเวลา 12 วัน พร้อมคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจ สำหรับผู้ก่อเหตุทั้ง 6 คนนั้นมี 1 คน เป็นชายตาบอดร่วมก่อเหตุด้วย สำหรับทั้ง 6 คนประกอบด้วย 1.นายอาดือนัน (ตาบอดทั้ง 2 ข้าง) อายุ 24 ปี 2. เยาวชน อายุ 16 ปี 3. เยาวชน อายุ 16 ปี 4.นายอับดุลเลาะ อายุ 22 ปี 5. นายอิลฮัม อายุ 18 ปี 6. เยาวชน อายุ 16 ปี ส่วนอีก 7 คน ที่เกี่ยวข้องทางผู้ปกครองได้ติดต่อขอเข้าพบเพื่อขอมอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

เบื้องต้น จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การภาคเสธในชั้นพนักงานสอบสวนอ้างว่าที่ทำลงไปเพราะผู้เสียหายยินยอมไม่ได้ข่มขืน แต่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง ไม่ได้ใช้กำลังบังคับขู่เข็ญแต่อย่างใด เป็นการยินยอมของเด็กเอง


ทั้งนี้ เมื่อวานมีการนำเสนอว่า ผู้เสียหายถูกกระทำชำเรารุมโทรม 4 ครั้ง แต่จากการสอบสวนเพิ่มเติมจากตำรวจ พบว่า มีครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา มีการล่วงละเมิดทางเพศอีก 1 คน ซึ่งทั้ง 5 ครั้ง มีผู้ล่วงละเมิดทางเพศ รวม 13 คน บางคนมีการล่วงละเมิดหลายครั้ง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจแจ้งดำเนินคดีผู้ก่อเหตุ 3 ข้อหา คือ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีด้วยลักษณะโทรมหญิง, พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่ออนาจาร และพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร

ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้คัดค้านการประกันตัวชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นคดีที่ได้รับความสนใจ จากนั้นจะส่งตัวบุคคลทั้ง 5 ไปฝากขังที่ ศาล จ.นราธิวาส ในส่วนของเยาวชนจะส่งตัวไปยังสถานพินิจต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด

ฟื้นฟูแม่สาย

เร่งกำจัดขยะดินโคลน-เยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

ทุกหน่วยงานต่างระดมสรรพกำลังช่วยชาวบ้านทำความสะอาดบ้านเรือน ผิวจราจร ที่แม่สาย หลังน้ำลดทิ้งขยะ และดินโคลน เอาไว้

รถตกน้ำ

ขนดินไปช่วยอุดน้ำท่วม แต่ดินทรุดรถตกน้ำทับร่างดับ

สลด ลูกจ้างเทศบาลเลิกงานแล้ว แต่ยังมีจิตอาสา ขับรถ 6 ล้อขนดินไปช่วยปิดทางน้ำให้ชาวบ้านน้ำท่วม แต่มีเหตุดินทรุด รถไหลตกน้ำ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยดึงร่างออกมา แต่สุดยื้อชีวิต