fbpx

พล.ต.อ.ศรีวราห์ เผยขอหมายจับ 8 คนเอี่ยววิคตอเรียซีเครท

กทม.16 ม.ค.-“พล.ต.อ.ศรีวราห์” เผยตำรวจขอศาลออกหมายจับ 8 คนเอี่ยววิคตอเรียซีเครท รอข้อมูลจากดีเอสไอเพื่อขยายผลถึงนายทุน


พลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง  ไปยื่นคำร้องขอศาลออกหมายจับนางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ กรรมการห้างหุ้นส่วนอมรินทร์ ออนเซน จำกัด ผู้ขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานบริการวิคตอเรีย ซีเครท อาบ อบ นวด และผู้เกี่ยวข้องรวม 8 คน  ในข้อหาค้ามนุษย์และข้อหาอื่นๆกว่า 10 ข้อหา พร้อมให้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี หากจะเข้ามอบตัวก็สามารถทำได้ และจะประสานกรมสรรพากร ตรวจสอบเส้นทางการเงิน 10 บริษัท ที่มีชื่อหุ้นส่วนเจ้าของ”วิคตอเรียซีเครท” เป็นเจ้าของเดียวกัน  พร้อมสั่งให้กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีพบรายชื่อ ตำแหน่งตำรวจ เข้าใช้บริการและเกี่ยวข้องกับสถานบริการวิคตอเรียฯ หากผลจากคณะกรรมการต่าง ๆพบความผิดชัดเจน จะมีความผิดฐานสนับสนุนให้มีการค้ามนุษย์ ผิดเทียบเท่าผู้บงการ แต่ยอมรับว่า การจะสาวถึงตัวบุคคลเป็นไปได้ยาก เพราะมีเพียงชื่อตำแหน่ง ไม่มีชื่อตัวบุคคล  

พลตำรวจเอกศรีวราห์ ยอมรับว่า ขณะนี้ติดปัญหาการคัดแยกเหยื่อ ที่ยังไม่เสร็จสิ้น คาดว่า โรงพยาบาลตำรวจจะสรุปผลการตรวจมวลกระดูกของหญิงสาวที่พบในสถานบริการวิคตอเรียฯ ได้ภายในเย็นนี้ รวมถึง รอข้อมูลเอกสารหลักฐานจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ซึ่งได้ทำหนังสือทวงถามไปแล้ว เพื่อจะนำข้อมูลเหล่านั้น มาสืบสวนต่อให้ถึงนายทุนที่อยู่เบื้องหลัง.-สำนักข่าวไทย 



ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลอบสังหาร นายกรัฐมนตรีสโลวาเกีย อาการสาหัส

นายกรัฐมนตรี โรเบิร์ต ฟิโก ของสโลวาเกีย ถูกลอบยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสระหว่างพบปะประชาชน อยู่ระหว่างเข้ารับการผ่าตัด อาการเป็นตายเท่ากัน ส่วนมือปืนถูกรวบตัวได้ในที่เกิดเหตุ

จับแผงทุเรียนโกงตาชั่ง! แม่ค้าซึมคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

โป๊ะแตก! ซื้อทุเรียนจากแผงริมถนน 2 ลูก น้ำหนัก 16 กก. หวังส่งให้แม่กิน แต่พอไปใช้บริการบริษัทขนส่ง ชั่งน้ำหนักจริงแค่ 11 กก. แจ้งเจ้าหน้าที่บุกจับกุม โทษสูงสุด จำคุก 7 ปี ปรับ 2.8 แสน

รวบแล้วมือยิง “ดาบตำรวจ-เมียท้อง” ดับคารถกระบะ

คดีฆ่าโหด “ดาบตำรวจสกล” และภรรยาชาวลาว ซึ่งตั้งครรภ์ 6 เดือน เสียชีวิตภายในรถกลางไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดตำรวจจับกุมตัวทีมฆ่าได้ทั้งหมดแล้ว

ข่าวแนะนำ

สมอ.แจงทำไม “ลาบูบู้” ต้องได้มาตรฐาน มอก.

เลขาฯ สมอ. แจง “ลาบูบู้” เป็นตุ๊กตาเด็กเล่น ต้องได้มาตรฐานและมีความปลอดภัย แนะประชาชนเลือกซื้อของเล่นให้สังเกตเครื่องหมาย มอก. และ QR Code ทุกครั้ง

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคารชั้นนำของอิตาลี

นายกฯ หารือผู้บริหารธนาคาร Intesa Sanpaolo ธนาคารชั้นนำของอิตาลี แลกเปลี่ยนข้อมูล Green bonds ขอรับการสนับสนุนการลงทุนใน Mega Project ไทย โดยเฉพาะแลนด์บริดจ์

“ภูมิธรรม” รอกรมวิทย์แถลงผลตรวจข้าว 10 ปี ชัดๆ 20 พ.ค.นี้

“ภูมิธรรม” รมว.พาณิชย์ ขอรอกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์แถลงชัดๆ ผลตรวจข้าว 10 ปี วันที่ 20 พ.ค.นี้ เบื้องต้นน่าจะเป็นในทางที่ดี ถ้าคอนเฟิร์มทั้งหมด พร้อมประมูลขายเอาเงินกลับมามากขึ้น ดีกว่าขายเป็นข้าวเน่า

ตร.ยันชุดจับกุมตรวจค้นตามกฎหมาย ปัดทำให้แท้ง

ผู้การปากน้ำ แถลงโต้ปมสาวแจ้งจับชุดปราบปรามยาเสพติด ตรวจช่องคลอดจนแท้งลูก ยืนยันเจ้าหน้าที่ทำตามหลักกฎหมาย ส่งฝ่ายสอบสวนคุยแพทย์ ท้องและแท้งจริงหรือไม่ หากแจ้งความเท็จ จ่อดำเนินคดีข้อหาให้ร้ายเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน