fbpx

เก๋งหลุดโค้งลงคูน้ำสระบุรี-คนขับเจ็บ พบยาบ้าลอยน้ำ

สระบุรี 10 ม.ค.-สระบุรีฝนตกถนนลื่น หนุ่มขับเก๋งหลุดโค้งพลิกคว่ำลงคูน้ำ ใกล้กันพบห่อพลาสติกลอยน้ำอยู่ เปิดดูเป็นยาบ้า 2,000 เม็ด ทะเบียนรถด้านหน้าและหลังก็ไม่ตรงกัน



เมื่อเวลา 24.00 น.ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี และหน่วยกู้ชีพ รพ.สระบุรี ตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำตกลงคูน้ำข้างทาง มีคนขับติดอยู่ภายในรถ บริเวณทางโค้งสนามกีฬาจังหวัดสระบุรี ต.ดาวเรือง อ.เมือง จ.สระบุรี เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งช่วยนำคนขับออกจากตัวรถและปฐมพยาบาลนำส่ง โรงพยาบาลสระบุรี ทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ อนุรักษา อยู่บ้านใน ม.1 ต.เมืองเก่า อ.เสาไห้ จ.สระบุรี


เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทาดำ คันเกิดเหตุ พบว่าป้ายทะเบียนท้ายรถมีการเขียนด้วยหมึกสีดำ กล 8021 กรุงเทพมหานคร และพบสิ่งของต้องสงสัยบรรจุในห่อพลาสติกพันด้วยผ้าเทปสีเหลืองลอยอยู่ในน้ำ 1 ห่อ ตำรวจจึงประสานให้รถยกยกรถขึ้นมาจากคูน้ำ และนำห่อพลาสติกขึ้นมาด้วยเมื่อตรวจสอบ พบว่าเป็นยาบ้า 1 มัด จำนวน 2,000 เม็ด จากนั้นให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยงมสิ่งของที่ตกอยู่ในคูน้ำขึ้นมา พบแผ่นป้ายทะเบียนหน้ารถ 1 กส 8021 กรุงเทพมหานคร ซึ่งทะเบียนหน้าและท้ายรถไม่ตรงกัน เจ้าหน้าที่จึงตรวจค้นภายในรถ พบเสื้อผ้า และสิ่งของต่างๆ เต็มท้ายรถ มีทั้งอุปกรณ์การแต่งหน้า วิกผม คาดว่าผู้ขับขี่น่าจะเป็นสาวประเภทสอง ตำรวจจึงได้รวบรวมสิ่งของทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนสาเหตุรถพลิกคว่ำตกข้างทางคาดว่า เกิดจากฝนตกหนักทำให้ถนนลื่น เป็นช่วงทางโค้งทำให้รถเสียหลักจนพลิกคว่ำ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง