fbpx

กปน.แจกของขวัญปีใหม่ผ่านแอพฯ โหลดปั๊บรับ 100

กรุงเทพฯ  26 ธ.ค. – ม.ค.นี้ กปน.แจกของขวัญปีใหม่ผ่านแอพฯ MWA onMobile  “โหลดปั๊บ รับ 100” ดาวน์โหลดพร้อมลงทะเบียนรับทันทีส่วนลดจากใบแจ้งค่าน้ำตามที่ใช้จริง แต่ไม่เกิน 100 บาท


นายปริญญา ยมะสมิต ผู้ว่าการ การประปานครหลวง (กปน.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการตอบสนองการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีการสื่อสารได้รับการพัฒนามากขึ้นอย่างไม่หยุดนิ่ง และ กปน.ได้เล็งเห็นความสำคัญของระบบดิจิทัล จึงมีการพัฒนาและปรับปรุงรูปแบบการให้บริการที่ทันสมัย สร้างความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงง่าย สนองนโยบาย มหาดไทย 4.0 และ ไทยแลนด์ 4.0 จึงได้จัดโครงการโหลดแอพพลิเคชั่น MWA OnMobile แอพฯ ของคนเมือง ครบทุกเรื่องน้ำประปา ด้วยการมอบส่วนลดจากใบแจ้งค่าน้ำประปาตามที่ใช้จริง แต่ไม่เกิน 100 บาท เป็นของขวัญปีใหม่ 2561 ให้แก่ลูกค้าของการประปานครหลวงที่ดาวน์โหลดแอพฯ MWA onMobile ตลอดเดือนมกราคม 2561 เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเข้าถึงข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับการใช้น้ำและแจ้งพื้นที่น้ำไม่ไหล เพิ่มช่องทางการชำระค่าน้ำประปาที่สะดวก รวดเร็ว และประชาชนยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลรักษาทรัพยากรของชาติด้วยการแจ้งท่อแตกรั่วผ่านแอปฯ ดังกล่าวได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจและยังไม่เคยลงทะเบียนแอพฯ มาก่อน สามารถดาวน์โหลดแอพฯ MWA onMobile ผ่าน App Store หรือ Play Store พร้อมกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน ได้แก่ เลขบัตรประชาชน 13 หลัก เลขทะเบียนการใช้น้ำ สาขา-เขต เฉพาะสถานที่ขอใช้น้ำในกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ  โดยสงวนสิทธิ์ 1 เลขทะเบียนการใช้น้ำรับสิทธิ์ส่วนลดจากใบแจ้งค่าน้ำตามที่ใช้จริง แต่ไม่เกิน 100 บาทได้ 1 ครั้ง สำหรับผู้ดาวน์โหลดและลงทะเบียนเดือนมกราคม 50,000 รายแรกเท่านั้น โดยผู้ลงทะเบียนจะได้รับข้อความแจ้งผลในเมนูการแจ้งเตือนของแอพฯ และ กปน.จะจัดส่งใบแจ้งค่าน้ำที่หักส่วนลดแล้วในรอบบิลเดือนมีนาคม 2561 ทางไปรษณีย์ต่อไป สอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่ศูนย์บริการประชาชน โทร. 1125 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด