fbpx

ควันหลงยูซีแอล

อังกฤษ 12 ธ.ค.60- กุนซือเชลซี เผยการพบกับบาร์เซโลนาในรอบน็อกเอาต์ ใส่เกิน 100 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยอมรับพอใจที่เจอกับปอร์โต้


อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของเชลซี เปิดเผยหลังทราบผลการจับสลากฟุตบอลยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับบาร์เซโลนา ยอดทีมจากสเปนว่า ต้องปลุกเร้าลูกทีมให้เตรียมพร้อมเกินร้อย ซึ่งทุกคนต้องมองโลกในแง่ดี การเข้ามาถึงรอบนี้เราพร้อมที่จะเจอกับทุกทีม การพบกับบาร์ซา แน่นอนว่าเราพร้อมเกิน 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอนทั้งการเล่นนัดเหย้าและนัดเยือน หากหวังจะเข้ารอบต่อไป และคิดว่ามันเป็นเกมที่ดีสำหรับทุกคนที่จะได้แสดงศักยภาพของทุกคนออกมา นัดแรกที่จะเจอกันวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ซึ่งยังมีเวลา แต่ก่อนอื่นเราต้องโฟกัสเกมพรีเมียร์ลีกไว้ก่อน โดยเราต้องเกาะกลุ่มผู้นำเพื่อพื้นที่ยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลถัดไป แต่ยอมรับโปรแกรมของทั้งพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ค่อนข้างหนักเมื่อต้องพบกับบาร์เซโลนา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแมนเชสเตอร์ ซิตี้



ทางด้าน เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับผลการจับสลากยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หลังได้เจอกับ เอฟซีปอร์โต้ ทีมจ่าฝูงในลีกสูงสุดของโปรตุเกส โดยเปิดเผยว่าในช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นช่วงที่อากาศที่โปรตุเกสกำลังดีและยังยกย่องว่าปอร์โต้ เป็นสโมสรที่แข็งแกร่ง และเป็นทีมที่ดี พวกเขาผ่านจากกลุ่มที่หินไม่น้อย และถือเป็นเรื่องดีสำหรับเราที่ได้เตะเกมแรกที่ปอร์โต้ จากนั้นก็มาเตะกันที่แอนฟิลด์ ในเดือนมีนาคม ซึ่งเราก็ตั้งตารอให้ถึงวันนั้นอย่างใจจดใจจ่อ

ขณะที่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ ผู้อำนวยการเรอัล มาดริด ทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ต้นสังกัดเจองานหนัก หลังถูกจับสลากพบกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จากฝรั่งเศสซึ่งเกมนี้อาจเป็นเหมือนนัดชิงชนะเลิศ ด้วยการทุ่มเต็มกำลังของทั้ง 2 สโมสร การพบกันในรอบ 16 ทีมค่อนข้างเร็วไปหน่อย ซึ่งทั้งคู่ต่างมีลุ้นคว้าแชมป์รายการนี้ เปแอสเช มีแต่จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พวกเขามีกลุ่มนักเตะที่เต็มไปด้วยศักยภาพและพลัง คิดว่ามันเป็นผลการจับสลากที่ดีสำหรับทั้งสองทีม.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ

เตือนพายุฤดูร้อน ฉ.3 ฝนถล่มหลายจังหวัด 3-7 พ.ค.นี้

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือน พายุฤดูร้อนบริเวณไทยตอนบน ฉบับที่ 3 มีผลกระทบ 3-7 พ.ค.67 โดยมีฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตกบางแห่ง