ลุ้นอีก 3 วันรู้ใครเป็นเจ้าของล็อตเตอรี่ 18 ล้านตัวจริง

10 ธ.ค. – ลุ้นอีก 3 วันก็จะรู้ตัวใครเป็นเจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เจ้าปัญหาที่มีผู้แสดงความเป็นเจ้าของ 2 คน โดยตำรวจ สภ.นางรอง เลื่อนนัดฟังผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จากช่วงเช้าวันอังคารนี้เป็นช่วงบ่ายในวันเดียวกัน 


กรณีนายวิทยา ธนะทรัพย์สิน เสี่ยรับเหมาติดตั้งกระจกที่จังหวัดร้อยเอ็ด และภรรยานำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 715431 งวดวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ไปขึ้นเงินรางวัลก้อนโต 18 ล้านบาท แต่ต่อมามีนายพันธุ์ศักดิ์  เสือชุมแสง หนุ่มจังหวัดบุรีรัมย์ มาแจ้งความลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หาย ไปจากบ้านพร้อมยืนยันว่า เป็นลอตเตอรี่ที่หายไปคือ ชุดที่นายวิทยา นำไปขึ้นเงิน จึงแจ้งความไว้ที่ สภ.นางรอง 

ล่าสุดผู้สื่อข่าวสำนักข่าวไทย ได้สอบถามไปยังนายวิทยา เปิดเผยด้วยน้ำเสียงดีใจว่าตำรวจ สภ.นางรอง บุรีรัมย์ ได้ขอเลื่อนเวลารับฟังผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จาก 09.00 น. วันอังคารนี้เป็นเวลา 13.00 น. ซึ่งตนและภรรยาพร้อมเดินทางไปฟังผลตรวจดีเอ็นเอ และลายนิ้วมือแฝง เบื้องต้นทราบจากสื่อว่าพบลายนิ้วมือแฝงของตนบนลอตเตอรี่ 1 ใบ ทำให้รู้สึกดีใจมาก ส่วนอีก 2 ใบที่ตรวจไม่พบลายนิ้วมือแฝง เชื่อว่าเจ้าหน้าที่จะหาทางพิสูจน์ความจริงได้  ยืนยันตนเป็นคนซื้อลอตเตอรี่ทั้ง 3 ใบ มาจากพ่อค้าเร่จริง


ส่วนกรณีนายพันธุ์ศักดิ์ อยากให้ยอมรับความจริง ทั้งนี้ได้แต่งตั้งทนายความเมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อพิจารณากรณีที่ถูกนายพันธุ์ศักดิ์ ร้องทุกข์กล่าวโทษ ส่วนตัวหากนายพันธุ์ศักดิ์ ยอมขอโทษก็ไม่ติดใจเอาความ แต่มีวิธีการที่คิดไว้แล้วว่าจะให้นายพันธุ์ศักดิ์ แสดงการขอโทษอย่างไร ขออุบเอาไว้ก่อน 

ยอมรับช่วงที่ถูกกล่าวหาขโมยลอตเตอรี่ ตนและภรรยาถูกสังคมตั้งคำถามเป็นคนไม่ดีและถากถางด้วยสายตาและคำพูด หลังจากความจริงปรากฎเชื่อว่าสังคมจะเข้าใจและยอมรับผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์  สำนักข่าวไทย ได้ตรวจสอบผลตรวจจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานกลาง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่า กรณีนี้มีการตรวจ 2 ส่วน คือ การตรวจดีเอ็นเอ และตรวจลายนิ้วมือแฝงบนลอตเตอรี่ทั้ง 3 ใบ ปรากฎว่าพบลายนิ้วมือแฝง นายวิทยา บนลอตเตอรี่ 1 ใบ ส่วนอีก 2 ใบไม่พบ

ส่วนนายพันธุ์ศักดิ์ ตรวจไม่พบลายนิ้วมือแฝงบนลอตเตอรี่ทั้ง 3 ใบ สำหรับผลดีเอ็นเอเจ้าหน้าที่ตรวจพบสารพันธุ์กรรม หรือดีเอ็นเอจำนวนมาก แต่ไม่สามารถยืนยันเป็นดีเอ็นเอของผู้ใดได้. -สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายน้ำ

น้ำเหนือเขื่อนเจ้าพระยาขึ้นไม่หยุด ล้นตลิ่งท่วมบ้านเรือน ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ขณะที่เขื่อนเจ้าพระยาปรับเพิ่มการระบายแบบขั้นบันไดต่อเนื่อง ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น. น้ำระบายท้ายเขื่อนที่ 2,200 ลบ.ม./วินาที

เร่งอพยพชาวบ้านหลายร้อยครอบครัว น้ำปิงยังสูง

แม้ระดับน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ เริ่มลดลง หลังขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร แต่หลายชุมชนและย่านการค้ายังมีน้ำท่วมสูง โดยเฉพาะพื้นที่ตอนใต้ของเมือง น้ำยังเพิ่มสูง หลายร้อยครอบครัวต้องอพยพด่วน

อิสราเอลโจมตีทางอากาศมัสยิด-โรงเรียนในกาซา ดับแล้ว 24

สำนักงานสื่อมวลชนของรัฐบาลกาซาที่กลุ่มฮามาสเป็นผู้ดำเนินการ กล่าวว่า อิสราเอลโจมตีทางอากาศโดยมีเป้าหมายเป็นมัสยิดและโรงเรียน ซึ่งเป็นสถานที่พักพิงของผู้พลัดถิ่นฐานในฉนวนกาซา เมื่อตอนเช้าวันอาทิตย์ ทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 24 ราย และบาดเจ็บอีก 93 ราย