fbpx

ดูกันชัดๆ ภาพวินาทีคนร้ายกระชากสร้อย นทท.กลางวันแสกๆ(มีคลิป)

สงขลา 5 พ.ย.-เปิดภาพวินาทีคนร้ายขี่ จยย.กระชากสร้อยคอนักท่องเที่ยวกลางเมืองหาดใหญ่ตอนกลางวันแสกๆ โชคดีผู้เสียหายรู้ตัวจับสร้อยคอไว้ทัน จนคนร้ายไม่ได้สร้อยไป


กล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์ขณะคนร้ายซึ่งขับรถจักรยานยนต์มาคนเดียว ก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำของนักท่องเที่ยวชายรายหนึ่ง ที่บริเวณถนนฉัยยากุลอุทิศ 1 ย่านซีกิมหยง เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา ไว้ได้ เหตุเกิดระหว่างที่นักท่องเที่ยวรายนี้ซึ่งเป็นคนไทย กลับจากรับประทานอาหารในย่านดังกล่าว และกำลังเดินมาขึ้นรถยนต์ที่จอดอยู่ แต่ยังโชคดีที่นักท่องเที่ยวรายนี้รู้ตัวจึงจับสร้อยคอไว้ทัน แม้ว่าจะถูกกระชากสร้อยคอจนขาด แต่คนร้ายก็ไม่ได้สร้อยไป ก่อนขับรถหนีไปอย่างใจเย็น หลังเกิดเหตุพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์พยายามไล่ตามคนร้าย แต่ก็ไม่ทัน
ขณะนี้ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งหาเบาะแสติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้แล้ว จากการตรวจสอบภาพวงจรปิด คนร้ายเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีขาว สวมหมวกกันน็อคและขับรถจักรยานยนต์สีเขียว 
ส่วนภาพที่บันทึกได้มาจากกล้องหน้ารถยนต์ของญาติผู้เสียหายที่ติดเครื่องรออยู่ในจุดเกิดเหตุ จึงทำให้สามารถบันทึกเหตุการณ์นี้ไว้ได้ และกลายเป็นเบาะแสสำคัญในการติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

นายกฯ ควง รมต.ป้ายแดง ลงพื้นที่มหาสารคาม-ร้อยเอ็ด

นายกฯ นำคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.มหาสารคาม – จ.ร้อยเอ็ด ติดตามปัญหายาเสพติด หนี้นอกระบบ และพบปะประชาชน 5 – 6 พฤษภาคม นี้

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด ตอนบนระวังพายุฝนฟ้าคะนอง

สภาพอากาศวันนี้ ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน เตือนไทยตอนบน เฝ้าระวังพายุฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง และลูกเห็บตก

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567